Thung lũng tình yêu

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 5km về phía Bắc là vùng thung lũng - nơi hội tụ của những con suối nhỏ hợp thành hồ Đa Thiện. Từ những năm 30 của thế kỉ 19, khu vực thung lũng này đã trở thành lựa chọn của giới cầm quyền Đông Dương cho những cuộc hẹn hò hay nghỉ dưỡng khi họ nắm quyền cai trị.


Vallée d'Amour cái tên đầu tiên mà người Pháp đặt cho khu vực thung lũng này có nghĩa là "thung lũng tình yêu". Vẻ đẹp thơ mộng và cuốn hút của Thung Lũng Tình Yêu được tạo nên bởi những rặng thông xanh ngát cùng với hồ Đa Thiện trong xanh nằm uốn quanh co là điểm đến quen thuộc cho mọi du khách.


Thung lũng tình yêu là một nơi khá thơ mộng, tăng thêm sự hấp dẫn đối với du khách và nhất là đối với những lứa đôi ở khắp miền đất nước bởi nơi đây được thiên nhiên ưu ái, là nơi thừa hưởng đầy đủ mọi yếu tố địa hình lẫn không gian vô cùng lý tưởng, từ sông suối, núi rừng cho đến cây cảnh và hoa tươi. Du khách có thể men theo những lối mòn hoặc leo cả trăm bậc cấp, đi qua những cổng hoa với màu sắc rực rỡ để lên đồi Vọng Cảnh. Từ đây Thung lũng Tình yêu hiện ra trong tầm mắt đẹp tựa như một bức tranh, sinh động với những cánh buồm chấp chới trên hồ.


Khu du lịch Thung lũng tình yêu chào đón những vị khách đầu tiên bắt đầu vào lúc 7 giờ sáng cho đến 17 giờ chiều, thung lũng sẽ đóng cửa. Tuy nhiên những du khách nào có ý định tổ chức gala hay những chương trình gì đó muộn hơn tại đây thì có thể liên hệ với Ban quản lý để trao đổi thêm. Giá vé tham quan cũng khá hợp lí dành cho những du khách muốn tận hưởng được hết vẻ đẹp riêng biệt chỉ có tại thành phố hoa này.

Thung lũng tình yêu nhìn từ trên cao
Thung lũng tình yêu nhìn từ trên cao
Điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ
Điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy