Chợ Âm Phủ Đà Lạt

Chợ Âm Phủ Đà Lạt còn gọi là chợ đêm Đà Lạt nằm tọa lạc tại trung tâm Đà Lạt phía sau chợ Đà Lạt. Là một trung tâm buôn bán về đêm, đây cũng là một địa điểm du lịch không thể thiếu của các du khách khi đến Đà Lạt. Chợ bất đầu hợp vào lúc 19h hoặc 20h đêm kéo dài cho đến 3h, 4h sáng. Đây là nơi buôn bán tấp nập, khách đến không phân biệt sang hèn, từ những người lái xe ôm thức khuya đón khách, các anh chị lao công, ca sĩ, nhạc sĩ, đến cả những sinh viên ít tiền thích lãng mạn, hoặc những du khách thích thưởng thức hương vị về đêm của Đà Lạt.


Đa số các thức ăn ở chợ Âm Phủ đều là những món ăn nóng hổi, vừa thổi vừa ăn. Lúc chưa vào chợ cảm thấy trong người rất lạnh và khi đến gần mùi thơm từ các món nướng với bếp than hồng cảm thấy rất ấm, sau đây là một số món ăn được bán tại chợ đêm: Bắp luộc, khoai lang nướng, mực nướng, cánh gà, đùi gà nướng, bánh tráng nướng trứng cút tuyệt ngon cộng ly sữa đậu nành nóng thì hết xẩy, súp cua nóng hổi, bún chả cá Đà Lạt,...


Ngoài ra, tại chợ Âm Phủ còn bán các món đồ đẹp và rẻ nên các bạn có thể chọn cho mình những món đồ ưng ý mà giá thành lại không quá cao là một địa điểm lý tưởng để bạn đi mua sắm quần áo. Ở đây bán rất nhiều loại quần áo, hầy hết là những món hàng được biết đến khi đến chợ đêm Đà Lạt: Áo len, áo khoác len, áo khoác da, mũ len, găng tay len, đồ ngủ, khăn choàng cổ, ... với già cả hợp lí, không quá cao so với các nơi khác. Ngoài ra, các loại đặc sản ở đây chính là mứt hoặc siro, rượu vang, mật dâu ... rất ngon, mua về làm quà là rất ý nghĩa.

Món ăn đường phố ngon mà rẻ
Món ăn đường phố ngon mà rẻ
Thiên đường của các loại len
Thiên đường của các loại len

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy