Vườn hoa trung tâm thành phố

Nói đến Đà Lạt là nói đến một nơi được mệnh danh là xứ sở của các loài hoa. Vườn hoa trung tâm thành phố là một địa điểm lý tưởng để chúng ta bắt đầu hành trình khám phá Đà Lạt.


Vườn hoa nằm phía đông Hồ Xuân Hương bên cạnh sân Golf Đồi Cù thơ mộng, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 2km. Tổng diện tích trồng hoa phục vụ khách tham quan lên tới 7000m2. Đây được xem là một trong những vườn hoa lớn nhất Việt Nam và thế giới với trên 300 loại hoa đủ loại từ các loại hồng, cẩm tú cầu, mimosa ... Đến đây, du khách sẽ choáng ngợp với “toàn hoa là hoa” từ đầu cổng chào đến tận trong. Các khu vực như hoa hoa lan, xương rồng,.. cũng được phân ra riêng biệt tiện cho việc tham quan của du khách. Ngoài ra còn có một số loại hoa ngoại nhập như cúc, đồng tiền, đỗ quyên. Đi hết một vòng vườn hoa Thành phố, quý khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp, nét quyến rũ riêng mà mỗi loài hoa mang lại, được hít thở bầu không khí với những hương hoa thơm ngát và dễ chịu.


Vườn hoa thành phố Đà Lạt mở cửa từ 07:00 - 18:00. Với giá vé cũng rất hợp lí, du khách chắc chắn sẽ hài lòng khi nhìn những loài hoa nơi đây được bàn tay của các nghệ nhân chăm sóc và tạo dáng. Vào mỗi dịp Tết đến, xuân về, Vườn Hoa là nơi diễn ra Hội Hoa Xuân thu hút các nghệ nhân trồng hoa của Đà Lạt và các tỉnh khác đến thi tài. Hay ở các thời điểm thời tiết đẹp trong năm thì đây cũng là bối cảnh cho hàng nghìn bức ảnh cưới của các cặp đoi uyên ương. Còn với những ai đam mê nghiên cứu, chăm sóc hoa hoặc nhiếp ảnh về hoa thì quả là không thể bỏ qua nơi này khi đến Đà Lạt.

Cổng chào vườn hoa trung tâm nơi đầu tiên du khách vừa xuống xe
Cổng chào vườn hoa trung tâm nơi đầu tiên du khách vừa xuống xe
Hàng trăm loại hoa với màu sắc rực rỡ
Hàng trăm loại hoa với màu sắc rực rỡ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy