Chợ Đà Lạt

Chợ Đà Lạt là một trung tâm thương mại của thành phố Đà Lạt tọa lạc trên trục đường chính là đường Nguyễn Thị Minh Khai. Không chỉ là một ngôi chợ với các hoạt động mua bán, chợ còn là điểm thu hút khách tham khi đến thành phố Đà Lạt.


Khu chợ khá đa dạng và phong phú với các chủng loại hàng hóa là các sản vật của vùng Lâm Đồng như: rau, bắp cải, súp lơ, su hào, dâu tây, v.v. Ngoài ra còn có ao len và các sản phẩm may mặc như vớ, tất, ủng, bao tay hay các loại nón len và nhiều loại hoa, từ hoa bình dân đến hoa cao cấp đều có mặt tại chợ, với các loại hoa trồng sẵn trong chậu như xương rồng, sen đất, lan, lay ơn, thược dược.


Ghé đến khu đặc sản Đà Lạt du khách thỏa sức lựa chọn các món quà đầy hấp dẫn, ý nghĩa dành tặng cho người thân bạn bè. Những món đồ đặc sản đặc sắc nhất thường được du khách lưu tâm và mua về tại chợ Đà Lạt phải kể đến: dâu tây tươi ngon đỏ mọng, hồng giòn ngọt thanh, bơ chín mọng nhiều dinh dưỡng, hồng khô, nước cốt dâu, mứt dâu, khoai lang dẻo, rượu vang, rượu cần …


Ban ngày, chợ Đà Lạt hoạt động đến tầm 18h – 19h tối. Họ dần dần đóng cửa và về nhà nghỉ ngơi. Cũng ngay khoảng thời gian đó, các gian hàng của chợ đêm bắt đầu mở cửa và hoạt động. Và hầu hết họ đều hoạt động tới khuya, đến tận khi hết khách họ mới đóng cửa. Về đêm, chợ sầm uất va vô cùng nhộn nhịp, thu hút cả du khách lẫn người dân địa phương.


Bên cạnh đó, với nụ cười luôn thường trực trên môi và thái độ niềm nở với khách hàng, giọng nói dịu dàng dễ nghe của người dân tại đây càng khiến nhiều du khách mê mệt trong sở thích mua sắm làm quà. Chắc chắn chợ Đà Lạt là một địa điểm mua sắm không thể thiếu trong hành trang dành cho du khách.

Các chủng loại hàng hóa đa dạng và phong phú
Các chủng loại hàng hóa đa dạng và phong phú
Đặc sản dâu tây
Đặc sản dâu tây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy