Đường hầm đất sét

Trải dài hơn 1.200m giữa rừng thông xanh biếc, Đường hầm đất sét là một kỳ quan nhân tạo mới ở Đà Lạt (Lâm Đồng). Dù chỉ mới đi vào hoạt động từ năm 2012 nhưng nơi đây đã trở thành điểm đến thu hút rất nhiều tour của các công ty du lịch lữ hành. Đường hầm đất sét có rất nhiều tên gọi khác nhau như: Đường hầm điêu khắc, Đường hầm đất đỏ, Làng đất sét ... nhưng dù với bất cứ tên gọi nào thì nơi đây cũng kích thích sự tò mò và trí tưởng tượng của du khách để tìm đến khám phá.


Điều hấp dẫn du khách ghé thăm Đường hầm đất sét là vì nó tái hiện về lịch sử Đà Lạt từ thủa ban sơ cho tới một Đà Lạt năng động và hiện đại như bây giờ, tái tạo lịch sử thành phố Đà Lạt và những câu chuyện nhân văn hóa, nhân văn có tính giáo dục, được minh họa bằng những công trình kiến trúc và văn hóa độc đáo như ga xe lửa, dinh Bảo Đại, trường Lycée Yersin, Viện Pasteur, Đại học Đà Lạt, nhà thờ Con Gà, Giáo hoàng học viện, chùa Linh Sơn, hồ Xuân Hương, cầu Ông Đạo, chợ Đà Lạt…


Đường hầm này cũng chính là sự đột phá đỉnh cao về chất liệu biến đất sét thành một chất liệu mới có màu độc đáo và đặc biệt thân thiện với môi trường. Chuyến khám phá đường hầm đất sét độc đáo này là nơi mà bất cứ du khách nào cũng muốn chụp một vài kiểu ảnh để làm kỷ niệm và khoe với bạn bè.


Đường hầm đất sét luôn chào đón du khách vào tất cả các ngày trong tuần, bắt đầu vào lúc 7 giờ 30 phút sáng và đóng cửa vào lúc 17 giờ chiều. Bên cạnh đó, với giá vé tham quan hợp lí thì đây sẽ là địa chỉ bạn nên trải nghiệm khi đến với Đà Lạt.

Đường hầm điêu khắc
Đường hầm điêu khắc
Tham quan đường hầm đất sét
Tham quan đường hầm đất sét

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy