Thác nước Datanla

Nằm cách thành phố Đà Lạt khoảng 8km, Thác nước Datanla là điểm đến lý tưởng cho những bạn thích phiêu lưu mạo hiểm. Con thác có lượng nước dồi dào và ổn định quanh năm tạo nên vẻ đẹp hùng vĩ đặc trưng của vùng Tây Nguyên. Thác nước có độ cao đổ nước lên tới 20 mét nước. Phần dưới của thác nước có nước rất trong vào quanh năm. Người dân địa phương ở nơi đây gọi đó là "Suối tiên". Đặc biệt trong khu du lịch còn có một phần hố sâu hun hút, thường được người dân gọi là "Vực tử thần", tất cả cùng tạo nên một quần thể sinh thái sống động và hùng vĩ.


Khi đến đây tham quan, du khách có thể trút bỏ được hết những buồn phiền, những lo toan trong cuộc sống bộn bề lo toan để được thả hồn vào với núi trời. Du khách đến đây có thể tham gia các trò chơi mạo hiểm tại Datanla như: máng trượt trượt thác, đu dây vượt thác cáp treo.... thiên nhiên hùng vĩ, cảnh sắc tuyệt đẹp giá các dịch vụ tương đối mềm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ nhất.


Một trải nghiệm nhất định phải thử một lần khi đến với khu du lịch Thác Datanla Đà Lạt chính là trò chơi máng trượt. Hệ thống máng trượt được thiết kế quanh co, uốn lượn theo địa hình sườn núi bao quanh là rừng thông cổ thụ. Đây là một trong những hệ thống máng trượt dài nhất ở Đông Nam Á, với chiều dài lên đến 1000m. Máng trượt có thể ngồi được 2 người, trang bị hệ thống phanh cảm biến giúp đảm bảo khoảng cách giữa các máng trượt với nhau. Mà vẫn duy trì được tốc độ an toàn, với tốc độ tối đa là 40km/h.


Thác nước bắt đầu mở cửa đón khách từ lúc 7 giờ sáng và đóng cửa vào lúc 17 giờ chiều. Được mệnh danh là một trong năm ngọn thác đẹp và kì vĩ nhất tại Đà Lạt, Thác nước Datanla hứa hẹn sẽ là địa chỉ không thể bỏ qua khi đến với Đà Lạt.

Trượt thác mạo hiểm
Trượt thác mạo hiểm
Đu dây vượt thác
Đu dây vượt thác

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy