Châu Dương Wedding

top 8
Hạnh Lê

"Chỉ cần gặp đúng người, cả cuộc đời bạn sẽ là em bé. Yêu đúng người, là khi chẳng ngại ngần mà bộc lộ hết những vô tư, quẳng đi hết những gánh lo âu muộn phiền, là khi được thoải mái khóc, thoải mái cười. Yêu đúng người, chúng ta sẽ chẳng bao giờ cần phải lớn". Và để chứng minh tình yêu có bền lâu hay không chính là lễ cưới dành cho các cặp đôi. Và chiếc áo cưới là chiếc váy quan trọng nhất người con gái mặc trong cuộc đời.

Châu Dương Wedding được xem là một trong những thiên đường váy cưới đẹp xuất sắc và đẳng cấp nhất tại Quảng Ngãi. Mỗi mẫu váy cưới tại Châu Dương Wedding được làm từ chất liệu vải nhập khẩu cao cấp. Hơn nữa, Châu Dương Wedding cũng luôn cập nhật những mẫu áo cưới mới nhất để cô dâu không bỏ lỡ bất kì trend nào.


Châu Dương Wedding luôn chú trọng đến sở thích, cá tính và phom dáng của khách hàng, để từ đó đưa ra những tư vấn tốt nhất cho bạn. Và chắc chắn rằng BST tại Châu Dương Wedding sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu trong ngày đại hỷ của cuộc đời mình.


Châu Dương Wedding với đội ngũ chụp hình cưới, trang điểm chuyên nghiệp và những mẫu áo cưới cao cấp sẽ giúp bạn trở nên lộng lẫy và có những bức ảnh tuyệt đẹp và lãng mạn. Cho dù bạn có vóc dáng như thế nào thì cũng sẽ có những mẫu áo cưới phù hợp nhất với bạn.


Bằng sự phục vụ tận tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp, Châu Dương Wedding đã thật sự chinh phục được mọi khách hàng, xứng đáng là một trong những địa chỉ cho thuê áo cưới đẹp và cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu tại Quảng Ngãi hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 181 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0366 454 619 & 0934 724 239
Email: photochauduong@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/chauduongwedding00/

Châu Dương Wedding
Châu Dương Wedding
Châu Dương Wedding
Châu Dương Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy