HTV Wedding

top 5
Hoàng Kim Ngân

Một chiếc váy cưới vừa vặn, phù hợp với vóc dáng cơ thể luôn là mơ ước của tất cả các cô dâu trong ngày trọng đại. Giữa vô số kiểu dáng, mẫu mã cũng như cửa hàng mọc lên, bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào mới đảm bảo chất lượng cũng như đáp ứng đầy đủ yêu cầu của mình. HTV Wedding là cơ sở tin cậy, đã phục vụ cho hàng trăm cô dâu và nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía các nàng. Chắc chắn nếu có cơ hội trực tiếp trải nghiệm, bạn sẽ không khỏi hài lòng.


Hiện nay, cô dâu có thể chọn bất cứ màu sắc nào nhưng màu trắng vẫn giữ ngôi vị số một. Từ châu Âu và Mỹ, truyền thống mặc váy cưới màu trắng đã lan sang các nước châu Á. Ngay cả ở Trung Quốc, trước đây, váy cô dâu có màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn nhưng các cô dâu hiện đại cũng chọn màu trắng cho ngày cưới của mình.


Tại HTV Wedding có vô số những mẫu váy cưới trắng tinh, đẹp mắt, phù hợp với sở thích cũng như vóc dáng của từng người. Váy cưới màu trắng thể hiện sự trong trắng, tinh khiết của người con gái và trái tim nguyên vẹn của cô dâu mới. Màu trắng là màu sắc hoàn hảo nhất, không quá sáng chói, không sặc sỡ, dù cho là ở nơi tăm tối hay ánh sáng chói lóa màu trắng vẫn giữ được cho mình một ngôi vị thống trị khi hòa hợp được với mọi màu sắc. Váy cưới trắng được các cô dâu trên khắp thế giới ưa chuộng vì vẻ đẹp nhẹ nhàng, quý phái và hòa nhã của nó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 490 Nguyễn Trãi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0909 000 643
Fanpage: www.facebook.com/htv.wedding1234

HTV Wedding
HTV Wedding
HTV Wedding
HTV Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy