Vân Pink Wedding 687 Quang Trung - Ảnh Cưới Đẹp Quảng Ngãi

top 6
Hoàng Kim Ngân

Rất nhiều nàng băn khoăn không biết lựa chọn kiểu váy cưới nào phù hợp với mình vì cơ thể không thực sự hoàn hảo. Dáng đồng hồ cát thì không phải bàn cãi nhiều, mặc gì cũng đẹp, còn lại từ dáng quả táo đến quả lê, bạn phải cân nhắc kĩ lưỡng để có thể tìm được cho mình chiếc váy phù hợp nhất, có thể che hết đi những khuyết điểm trên cơ thể. Đến với Vân Pink Wedding, cô dâu có thể yên tâm thử váy và chọn lựa bởi ở đây có vô số những mẫu mã kiểu dáng được cập nhật liên tục.


Tùy thuộc vào chiều cao và vóc dáng, sở thích mà các nàng dâu chọn cho mình một bộ váy cưới với chiều dài khác nhau. Không hẳn là bạn thấp hay cao phải chọn kiểu này kiểu kia bạn hoàn toàn có thể linh động cho mình để diện được kiểu váy cưới mơ ước với đôi giày cao gót lộng lẫy.


Ngoài ra, một việc bạn cần hết sức lưu ý, đó là bạn cần phải trang điểm và thử váy cưới, để xem phong cách ấy có phù hợp với chiếc váy mà mình lựa hay không, nếu không phù hợp bạn cần phải đổi sang phong cách trang điểm khác, tránh tình trạng đến ngày vui của mình, phong cách trang điểm tuy đẹp nhưng lại bị tương phản với chiếc váy cưới bạn mặc nhé!

Đến với Vân Pink Wedding, bạn sẽ có cơ hội được thử vô số kiểu váy cưới từ mẫu truyền thống cổ điển cho đến mẫu váy hiện đại, từ váy xòe bồng công chúa tới váy nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần tinh tế. Và đương nhiên, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ là những người bên cạnh, tư vấn, và sẵn sàng hỗ trợ thay đổi kích thước, điều chỉnh sao cho vừa vặn nhất với cơ thể cô dâu. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nên lưu lại nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ cho thuê váy cưới uy tín tại Quảng Ngãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 687 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0984 528 910 & 0976 520 027
Email: vanpinkwedding@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/aocuoivanpink/

Vân Pink Wedding 687 Quang Trung - Ảnh Cưới Đẹp Quảng Ngãi
Vân Pink Wedding 687 Quang Trung - Ảnh Cưới Đẹp Quảng Ngãi
Vân Pink Wedding 687 Quang Trung - Ảnh Cưới Đẹp Quảng Ngãi
Vân Pink Wedding 687 Quang Trung - Ảnh Cưới Đẹp Quảng Ngãi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy