Tra My Wedding Bridal

Tra My Wedding Bridal là một thương hiệu váy cưới cao cấp với thiết kế tinh tế sang trọng, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho cô dâu trong ngày trọng đại.


Luôn đặt hết tâm huyết vào từng sản phẩm, Tra My Wedding Bridal tự hào mang đến cho các nàng những mẫu váy cưới mới nhất, theo xu hướng thời trang cưới mới nhất mà vẫn phù hợp với dáng người của cô dâu Á Đông, giúp các nàng tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.


Liên tục ra mắt những mẫu váy cưới được thiết kế ấn tượng và cực tôn dáng, Tra My Wedding Bridal sở hữu showroom với hàng trăm mẫu váy cưới từ trang nhã, nhẹ nhàng đến sang trọng và siêu sang phục vụ mọi nhu cầu váy cưới theo sở thích của cô dâu. Ngọt ngào tựa công chúa, lộng lẫy như nữ hoàng hay thuần khiết tựa nàng thơ – Từng chiếc váy cưới đều được “đo ni đóng giày” để tôn vinh vẻ đẹp theo phong cách riêng biệt của nàng dâu đấy.


Không những vậy, mỗi thiết kế đều được sử dụng chất liệu cao cấp nhằm nâng niu và yêu chiều cơ thể và vóc dáng của nàng, điểm xuyết bằng các chi tiết hoa ren, đính đá lấp lánh. Tất cả sẽ mang đến cho cô dâu tổng thể luôn rạng rỡ và thoải mái nhất trong ngày vui.


Ngoài ra, đội ngũ tư vấn nhà Tra My Wedding Bridal “luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” để có thể tư vấn, giải đáp và kiếm tìm mẫu váy cưới phù hợp nhất với từng nàng dâu. Với sự đa dạng trong thiết kế, Tra My Wedding Bridal luôn hi vọng những chiếc váy cưới sẽ tôn lên vẻ đẹp khác biệt của tất cả cô dâu. Với sự chuyên nghiệp và luôn chu đáo chắc chắc Tra My Wedding Bridal sẽ mang đến cho các nàng dâu những trải nghiệm tuyệt vời hơn cả sự mong đợi. Đây chắc hẳn sẽ là một trong những tiệm áo cưới tại Quảng Ngãi mà bạn nên ghé qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 53 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • 997 Quang Trung, TP..Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0976 121 224
Email: tramybridal@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/TramyWedding

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Tra My Wedding Bridal
Tra My Wedding Bridal
Tra My Wedding Bridal
Tra My Wedding Bridal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy