EVA wedding

Với sự đẳng cấp và sang trọng, EVA wedding từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của những cặp đôi khi lựa chọn thuê váy cưới tại Quảng Ngãi. Tận dụng thế mạnh vốn có EVA wedding đã ghi điểm tuyệt đối với những bộ váy cưới tuyệt đẹp với phong cách hoàng gia. Bật mí nhỏ cho bạn là các mẫu thiết kế váy cưới tại đây đều vô cùng lung linh luôn nhé nên chắc chắn rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng, bởi bạn là đẹp nhất trong khi khoác lên mình những chiếc váy cổ tích đó.


Với chủ quán tư vấn nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành váy cưới. EVA wedding sẽ giúp các cô dâu có được những bộ lễ phục đẹp, sang và phù hợp nhất với bản thân mình. Tại đây có những mẫu váy cưới dành cho tất cả các cô dâu, dù bạn hơi mập mạp, gầy, cao, lùn hay thậm chí là những cô dâu muốn che đi những khuyết điểm của bản thân mình như bắp tay to, cổ ngắn, vai u… với những thiết kế váy cưới đuôi cá, váy cưới chữ A, váy cưới cúp ngực, váy cưới cổ thuyền…Thấu hiểu những bộn bề mà các cô dâu phải trải qua mỗi khi chuẩn bị cho một ngày trọng đại, EVA wedding đã dành trọn tâm huyết để phát triển dòng váy cưới - dạ hội mang phong cách cổ điển sang trọng, gọn gàng nhưng vẫn nổi bật, lộng lẫy với những chất liệu cao cấp nhất. Nét dịu dàng pha lẫn chút cá tính cũng là một điểm khác biệt đặc trưng mà các cô gái khó tìm thấy được ở thương hiệu nào khác ngoài LEVA wedding.


Đối với bạn ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời cũng là ngày các cô nàng được khoác lên chiếc đầm đẹp nhất. Tuy nhiên cũng vì vậy không nhiều mẫu trang phục lọt vào mắt xanh của bạn khi gần như tất cả cửa hàng áo cưới bạn đã đi qua nhưng cũng không tìm được mẫu ưng ý. Với những thông tin trên đây, còn chần chừ gì nữa hãy nhanh chân đến với EVA wedding - nơi quy tụ các thiết kế mới nhất với mức giá không thể hợp lý hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 738 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0935 007 595
Fanpage: www.facebook.com/EVAweddingStore

EVA wedding
EVA wedding
EVA wedding
EVA wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy