Chim Giẻ cùi lam

Quạ giẻ cùi lam là một trong những loài chim thông minh và đẹp nhất trên thế giới. Chúng được tìm thấy trên khu rừng của Đông và Tây Bắc Mỹ. Quạ giẻ cùi lam tuyệt đẹp với bộ lông màu xanh, trắng và đen. Phân biệt của loài chim biết hót đây là cuộc gọi ồn ào ‘Quạ giẻ cùi lam’.


Chúng cũng có thể bắt chước hót của các loài khác của loài chim. Bên cạnh sự xuất hiện nổi bật, Quạ giẻ cùi lam nổi tiếng với trí thông minh. Chúng có thể ăn cắp chim non và trứng của các loài chim khác. Quạ giẻ cùi lam cũng bắt chước tiếng hót của diều hâu để đánh lừa các loài chim khác.


Chúng bắt chước tiếng của diều hâu thỉnh thoảng để đánh lừa các loài chim khác. Quạ giẻ cùi lam trong điều kiện nuôi nhốt cũng có thể bắt chước giọng nói của người và tiếng nói của những vật nuôi khác. Giẻ cùi lam là loài chim sống theo bầy nhỏ. Nhưng khi di cư vào mùa đông tới miền Nam, chúng tạo thành đàn lớn có tới hàng trăm Giẻ cùi lam.


Hành vi di chuyển của chúng vẫn còn là một bí ẩn trong số các nhà khoa học. Không phải tất cả giẻ cùi lam di chuyển trong mùa đông, một số chúng vẫn còn trong phạm vi tự nhiên. Ngoài ra, giẻ cùi lam di chuyển mỗi năm.

Quạ giẻ cùi lam
Quạ giẻ cùi lam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy