Chim Hồng hạc

Chim Hồng Hạc có lẽ là loài chim dễ nhận biết nhất trên thế giới. Vẻ ngoài tuyệt đẹp màu đỏ tím từ bộ lông màu làm cho chúng đặc biệt trong những loài chim. Có 6 loài khác nhau của Chim Hồng Hạc trên thế giới. Chúng sống trên mọi châu lục, ngoại trừ châu Nam Cực.


Chim Hồng Hạc trưởng thành sẽ tăng 1.3 m đến 1.5 m và nặng tới 3,6 kg. Cổ của chúng là rất dài và một cái mỏ đặc cong xuống. Hai chân của chim hồng hạc cũng rất dài, 70 đến 120 cm. Các chân dài và mỏ đặc biệt thích nghi cho việc bắt cá nhỏ, ấu trùng và Sinh vật phù du từ bùn.


Chim Hồng Hạc sống thành bầy đàn lớn bao gồm hàng ngàn thành viên. Chúng nổi bật màu đỏ và tím là do thức ăn. Thức ăn của chúng chủ yếu bao gồm tôm ngâm nước muối, sinh vật phù du và tảo xanh- màu xanh lá cây. Chim Hồng Hạc cũng dành hàng giờ trên bộ lông của chúng từ các tuyến đặc biệt sử dụng bộ lông giúp giữ bộ lông trong tình trạng tốt.

Sẽ không có danh sách các loài chim đẹp nhất mà không có hồng hạc. Loài chim có màu hồng kỳ lạ này được tìm thấy ở phía Nam và Tây bán cầu. Chúng rất giỏi trong khả năng cân bằng. Chúng có thể đứng trên một chân trong hằng giờ liền tại một điểm.

Chim Hồng Hạc
Chim Hồng Hạc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy