Hải âu rụt cổ Đại Tây Dương (The Atlantic Puffin)

Hải âu cổ rụt Đại Tây Dương là một loài chim biển nhỏ thích nghi tốt, được tìm thấy trên bờ biển của Bắc Hoa Kỳ và Đông Canada. Hải âu cổ rụt Đại Tây Dương cũng được biết đến như ‘con vẹt biển’ vì, nhiều màu sắc. Hải âu cổ rụt Đại Tây Dương dành phần lớn cuộc sống của chúng trên biển.


Lông chịu nước của chúng giữ ấm cơ thể của chúng trong khi bơi lội. Chúng vỗ cánh để bơi trên mặt nước và dưới nước. Hải âu cổ rụt Đại Tây Dương cũng có khả năng lặn tuyệt vời. Chúng có thể lặn lên tới 60 m. Chúng thường săn lươn cát, cá trứng và cá Hake. Hải âu cổ rụt Đại Tây Dương cũng có tốc đô bay xuống mặt tuyệt vời. Chúng có thể đạt tốc độ 55 dặm một giờ, vỗ cánh lên đến 400 lần mỗi phút.


Hải âu cổ rụt Đại Tây Dương nuôi con trong mùa hè và mùa xuân trên các hòn đảo của Bắc Đại Tây Dương. Chúng xây dựng các tổ bằng lông và cỏ trong hang và trên vách đá. Con cái chỉ đẻ 1 quả trứng và phải mất 45 ngày để nở. Sau khi nở.


Hải âu cổ rụt Đại Tây Dương trưởng thành rời khỏi tổ để tìm kiếm thức ăn cho chim con. chúng mang cá nhỏ cho chim non. Hải âu cổ rụt Đại Tây Dương có thể mang về từ 10-30 con cá trong mỏ khổng lồ của chúng.

Hải âu cổ rụt Đại Tây Dương
Hải âu cổ rụt Đại Tây Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy