Vẹt Đuôi Dài Lam Tía

Loài vẹt đuôi dài lam tía có thân được bao phủ bằng lớp lông màu xanh tinh khiết, không sợ người, trực tính và cực kỳ thông minh. Loài vẹt này luôn là tâm điểm gây chú ý! Chúng được ngợi ca là loài vẹt rực rỡ, sống động và cực kỳ thân thiện với các bạn cùng đàn. Chúng có thể sống tới tận 50 tuổi. Chúng thích làm gì cũng có cặp có đôi và rất chung thủy.


Loài vẹt đuôi dài lam tía bản chất rất lành và hiếm khi bị kích động. Chúng khá tò mò và không sợ những thứ lạ mặc dù thói quen này có thể khiến chúng gặp rắc rối. Những đặc tính này khiến cho người ta rất thích nuôi chúng làm vật cảnh.


Với chiều dài ấn tượng là 100 cm, Vẹt đuôi dài lam tía là lớn nhất của tất cả các loài vẹt trên thế giới. Chúng chủ yếu sinh sống ở các khu vực bán và đồng cỏ thảo nguyên của Bắc Brazil. Loài bị giảm mạnh trong vài năm qua, chỉ ít hơn 5 000 Vẹt đuôi dài lam tía trái trên thế giới. Việc mất môi trường sống và săn bắn là mối đe dọa chính gây ra sự suy giảm số lượng vẹt. Bên cạnh kích thước lớn, Vẹt đuôi dài lam tía nổi tiếng với ấn tượng với bộ lông màu xanh, chiếc vòng vàng sáng xung quanh mắt. Vì màu sắc tuyệt đẹp này, Vẹt đuôi dài lam tía còn gọi là ‘vẹt xanh.


Vẹt đuôi dài lam tía có thể là một con vật cưng tuyệt vời nếu được đào tạo thích hợp. Bạn cũng nên cung cấp cho chúng nhiều không gian để làm cho chúng cảm thấy thoải mái. Chúng vui tươi và không giỏi bắt chước những từ như một số loại vẹt khác. Bạn nên cẩn thận với Vẹt đuôi dài lam tía. Không thể được đảm bảo rằng chúng sẽ không cắn bạn ngay khi bạn chăm sóc và đào tạo.

Loài vẹt đuôi dài lam tía
Loài vẹt đuôi dài lam tía

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy