Vẹt Đỏ đuôi dài (vẹt hồng)

Vẹt đỏ đuôi dài là một trong những loài chim đẹp nhất và lớn nhất của gia đình vẹt. Chúng sống trong các khu rừng xanh ẩm khắp Trung và Nam Mỹ. Bộ lông nhiều màu sắc, làm cho vẹt đỏ đuôi dài rất đặc biệt. Chúng có bộ lông màu đỏ tươi với màu xanh. Cánh của chúng có màu vàng và lưỡi có màu xanh lá cây.


Vẹt đỏ đuôi dài mỏ cong khỏe là một tính năng đáng chú ý của vẹt đỏ đuôi dài. Phần trên của chúng là màu trắng và đầu đen. Một vẹt đỏ đuôi dài trưởng thành có chiều dài 80-90 cm và nặng tới 1,5 kg. Chúng là những chim tuyệt vời và có thể đạt tới tốc độ 35 mph.


Vẹt đỏ đuôi dài cũng sống trong một thời gian dài. Chúng có tuổi thọ 40-50 năm. Chúng được cho là loài vẹt nuôi nhốt tốt có thể sống đến 75 năm. Vẹt đỏ đuôi dài cũng là một trong những loài chim thông minh nhất trên thế giới. Trong điều kiện nuôi nhốt, chúng sẽ dễ dàng tìm hiểu từ ngữ, âm thanh và thủ thuật.


Chúng được cho là vẹt được đào tạo tốt thậm chí có thể phân biệt các màu sắc và hình dạng. Vẹt đỏ đuôi dài là vẹt rất lớn. Chúng bắt chước các loại tiếng nói khác nhau tiếng rít và tiếng kêu quang quác. Thức ăn của chúng chủ là các loại hạt, trái cây và côn trùng. Với cái mỏ khỏe, cong Vẹt đỏ đuôi dài có thể dễ dàng phá vỡ bất kỳ loại hạt.

Vẹt đỏ đuôi dài
Vẹt đỏ đuôi dài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy