Đại học công nghệ Nanyang

Đại học công nghệ Nanyang được thành lập vào năm 1955 ngay tại 50 Nanyang Avenue, đến nay Nanyang có 4 trường đại học trực thuộc và chuyên đào tạo 12 chuyên ngành cho sinh viên theo học: truyền thông, nghệ thuật, kinh doanh, khoa học,.. Đây là ngôi trường có chương trình đào tạo hợp tác với các trường đại học danh tiếng như MIT, Stanford, Cambridge,...


NTU là nơi sự sáng tạo được khuyến khích và tôn trọng, không chỉ đào tạo bạn về kiến thức mà còn giúp bạn phát triển tư duy sáng tạo và tự tin thực hiện những ý tưởng mới. NTU là một phần của mạng lưới giáo dục quốc tế và có mối quan hệ hợp tác mạnh mẽ với các trường đại học hàng đầu trên khắp thế giới. Điều này mang lại cơ hội học tập và nghiên cứu đa quốc gia cho sinh viên và giảng viên.


Cơ sở vật chất hiện đại và môi trường học tập xanh sẽ giúp bạn tạo ra những ý tưởng mới mẻ. Thư viện tinh tế, phòng thí nghiệm tiên tiến, và không gian mở sẽ là nguồn cảm hứng không giới hạn. NTU không chỉ là nơi bạn học, mà còn là nơi bạn được thúc đẩy tới giới hạn của tiềm năng của mình và chắp cánh cho sự thành công và đột phá.


Website: https://www.ntu.edu.sg/

Fanpage: www.facebook.com/NTUsg

Đại học Công nghệ Nanyang
Đại học Công nghệ Nanyang
Đại học công nghệ Nanyang
Đại học công nghệ Nanyang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy