Học viện công nghệ DigiPen

Học viện công nghệ DigiPen được thành lập năm 1988 và một trong những trường đại học hàng đầu Singapore cũng như thế giới về tương tác truyền hình cũng như kỹ thuật thông tin giải trí. Học viện công nghệ DigiPen đào tạo các chuyên ngành về thiết kế phần mềm game, công nghệ máy tính tương tác, kỹ thuật truyền thông, khoa học mô phỏng thực tế,...


DigiPen có đội ngũ giảng viên chất lượng, nhiều trong số họ là các chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành công nghiệp trò chơi và đồ họa máy tính. Giảng dạy tập trung vào việc thực hành và áp dụng kiến thức vào các dự án thực tế. Trường cung cấp các chương trình đào tạo từ bậc đại học đến sau đại học, bao gồm cả chương trình cử nhân và thạc sĩ. Các khóa học tập trung vào lý thuyết và thực hành, với dự án thực tế và nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực trò chơi.


Trường có các cơ sở ở nhiều quốc gia và thường xuyên hợp tác với các tổ chức và trường đại học trên khắp thế giới. Học viện công nghệ DigiPen nổi tiếng với chất lượng đào tạo trong lĩnh vực công nghệ trò chơi và đã đóng góp đáng kể cho ngành công nghiệp trò chơi và đồ họa máy tính.


Website: https://www.digipen.edu.sg/

Fanpage: www.facebook.com/digipen.singapore/

Học viện công nghệ DigiPen
Học viện công nghệ DigiPen
Học viện công nghệ DigiPen
Học viện công nghệ DigiPen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy