Kaplan

Đại học Kaplan Singapore được thành lập vào năm 1989 tại trung tâm thủ đô Singapore và là học viện có sinh viên theo học hàng đầu thế giới. Kaplan có hơn 4.600 sinh viên quốc tế tin tưởng và theo học tại ngôi trường này. Kaplan là ngôi trường đào tạo chất lượng của Singapore được khách hàng (sinh viên) bình chọn. Trường Kaplan chuyên đào tạo các chuyên ngành về quản trị kinh doanh, marketing, quản lý hậu cần, công nghệ thông tin,...


Trường có cơ sở vật chất hiện đại với thư viện, phòng máy tính, phòng thí nghiệm và trang thiết bị tiên tiến để hỗ trợ quá trình học tập và nghiên cứu của sinh viên. Tại Đại học Kaplan Singapore, sự kết hợp giữa khoa học và nghệ thuật tạo ra sự phát triển đích thực, bạn sẽ có cơ hội học hỏi và làm việc cùng những người tài năng và tạo ra những dự án độc đáo.


Kaplan duy trì mối quan hệ mạng lưới mạnh mẽ với các doanh nghiệp và tổ chức quốc tế, giúp bạn có cơ hội tham gia vào cộng đồng quốc tế và tạo mối quan hệ chuyên nghiệp. Hãy đến với Đại học Kaplan Singapore để trải nghiệm không gian học tập đầy sáng tạo và phấn đấu đến sự thành công trong sự nghiệp của bạn. Kaplan không chỉ giáo dục, mà còn truyền cảm hứng để bạn thực hiện những điều tốt đẹp và đột phá trong tương lai.


Website: https://www.kaplan.com.sg/

Fanpage: www.facebook.com/KaplanSingapore/

Kaplan
Kaplan
Đại học Kaplan Singapore
Đại học Kaplan Singapore

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy