Đại học quốc gia Singapore

Đại học quốc gia Singapore được thành lập năm 1905 tại Kent Ridge. Bạn có thể theo học gần 300 chuyên ngành tại trường. Trong quá trình học bạn sẽ được thực tập thực tế tại các công ty lớn của Singapore và các nước Âu Mỹ. Đại học quốc gia Singapore hàng năm thu nhận hơn 600 sinh viên quốc tế trong đó sinh viên Việt Nam chiếm 10%.


Đây là môi trường học nhiều sinh viên mơ ước có được. Ở NUS, không chỉ là một trường đại học, chúng tôi là một cộng đồng đa văn hóa và sự phát triển không ngừng. Với sứ mệnh khám phá và biến đổi, NUS đang dẫn đầu trong việc định hình tương lai và tạo ra những thay đổi quan trọng. NUS là nơi hội tụ của các tâm hồn quốc tế. Với mối quan hệ hợp tác toàn cầu, mở cửa cơ hội học tập và nghiên cứu đa quốc gia cho cả sinh viên và giảng viên.


Hãy đến với NUS, nơi kiến thức, sự sáng tạo và khám phá đồng hành với nhau. Ở đây, NUS khuyến khích bạn vượt qua giới hạn và thách thức bản thân, để bạn có thể thay đổi thế giới. NUS không chỉ đại học, mà còn là nơi bạn được trang bị với kiến thức và sự tự tin để đạt được điều bạn mơ ước.


Website: https://www.nus.edu.sg/

Fanpage: www.facebook.com/nus.singapore

Đại học Quốc gia Singapore
Đại học Quốc gia Singapore
Đại học quốc gia Singapore
Đại học quốc gia Singapore

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy