Đại học James Cook Singapore

Đại học James Cook Singapore được thành lập vào năm 1970 tại 149 Sims Drive, là một trong những trường đại học học hàng đầu Singapore cũng như thế giới. Ngoài chi nhánh học viện tại Singapore, James Cook Singapore còn có phân viện tại Australia.


Đây là ngôi trường chuyên đào tạo về các ngành quản lý kinh doanh, công nghệ thông tin, tâm lý học trên thế giới. Và James Cook Singapore đang là ngôi trường duy nhất hiện nay tại Singapore nhận được giải thưởng Edutrust Star về đào tạo. Đại học James Cook Singapore cung cấp các khóa học cử nhân, thạc sĩ và các chương trình sau đại học. Chương trình học tập tập trung vào việc kết hợp lý thuyết với thực tiễn và thường có các cơ hội thực tập và dự án nghiên cứu.

Trường có cơ sở vật chất hiện đại với thư viện, phòng máy tính, phòng thí nghiệm và trang thiết bị tiên tiến để hỗ trợ quá trình học tập và nghiên cứu của sinh viên. Đại học James Cook Singapore thường xuyên hợp tác với các trường đại học và tổ chức giáo dục trên khắp thế giới, cung cấp cơ hội trao đổi và học tập quốc tế. Đại học James Cook Singapore đã thu hút một số lượng lớn sinh viên quốc tế và địa phương và cam kết cung cấp một trải nghiệm giáo dục chất lượng với mục tiêu giúp sinh viên phát triển kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong sự nghiệp.


Website: https://www.jcu.edu.sg/

Fanpage: www.facebook.com/jcu.singapore.fanpage

Đại học James Cook Singapore
Đại học James Cook Singapore
Đại học James Cook Singapore
Đại học James Cook Singapore

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy