Học viện quản lý và kĩ thuật Auston

Học viện quản lý và kĩ thuật Auston là ngôi trường chuyên đào tạo về các ngành chuyên sâu kinh doanh quản lý và kĩ thuật tại Singapore, được thành lập năm 1996 tại Melbourne.
Học viện quản lý và kĩ thuật Auston được chứng nhận chất lượng giáo dục SQC. Đây là ngôi trường đào tạo các bậc giáo dục hàng đầu của Singapore.


Auston cung cấp một loạt các chương trình đào tạo bậc đại học và sau đại học, bao gồm các khóa học về kỹ thuật, công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh, quản lý dự án, và nhiều lĩnh vực khác,... Mỗi năm chi phí theo học tại trường là 12.000 USD cho một năm học. Học bổng học viện quản lý và kĩ thuật Auston hiện nay: 8.000 USD (sinh viên đạt điểm trung bình trên 7,5) và 5.000 USD ( sinh viên đạt 7,0) tất cả đều xét từ 2 năm gần nhất.


Trường có đội ngũ giảng viên chất lượng, nhiều trong số họ là các chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Học viện cũng sử dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến và công nghệ hiện đại để hỗ trợ quá trình học tập. Đồng thời, Auston có nhiều đối tác và liên kết với các trường đại học và tổ chức giáo dục quốc tế, cho phép sinh viên tham gia các chương trình trao đổi và học tập ở nước ngoài.


Website: https://www.auston.edu.sg/
Fanpage: www.facebook.com/austonsg/

Học viện Quản lý và Kĩ thuật Auston
Học viện Quản lý và Kĩ thuật Auston
Học viện Quản lý và Kĩ thuật Auston
Học viện Quản lý và Kĩ thuật Auston

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy