Viện quản lý phát triển Singapore

Viện quản lý phát triển Singapore được xây dựng vào năm 1956 tại Clementi, đây là ngôi trường hoạt động vì mục đích phi lợi nhuận được thành lập tại Singapore. Hiện nay viện quản lý phát triển Singapore đang thu hút sinh viên từ 76 quốc gia khác nhau trên thế giới. Đây là ngôi trường chuyên đào tạo về các ngành kinh tế.


Viện quản lý phát triển Singapore được nhận cả 3 chứng nhận chất lượng đào tạo trên thế giới đó là AACSB, AMBA, EQUIS. Sinh viên theo học tại trường có những ưu đãi về lý túc xá, các dịch vụ sức khỏe khác mà các học viện khác không cung cấp như dịch vụ gym, nhà ở cho người thân sinh viên,...


MDIS thu hút sinh viên từ nhiều quốc gia khác nhau, tạo nên một môi trường học tập đa dạng và đa văn hóa. MDIS đã giúp rất nhiều sinh viên phát triển sự nghiệp và đạt được mục tiêu học tập của họ trong một môi trường giáo dục chất lượng. Trường tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của Singapore và khu vực châu Á thông qua giáo dục và đào tạo. Để biết thêm thông tin chi tiết và cập nhật, bạn nên truy cập trang web chính thức của MDIS.


Website: https://www.mdis.edu.sg/

Fanpage: www.facebook.com/mdis.sg

Viện quản lý phát triển Singapore
Viện quản lý phát triển Singapore
Viện quản lý phát triển Singapore
Viện quản lý phát triển Singapore

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy