Dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng

Sau trận động đất hủy diệt, hầu hết các lĩnh vực của Nepal đều bị ảnh hưởng nặng nề. Ngành Du lịch cũng không bị ảnh hưởng bởi nó khi những ngôi nhà bị sấp và được xây dựng lại, để thu hút lại khách du lịch nhiều ưu đãi du lịch đã được áp dụng. Phần nào bị ảnh hưởng bởi một trận động đất kinh hoàng, Nepal vẫn đứng vững và tươi đẹp mãi mãi. Những ngọn núi chưa sụp đổ và nhiều khu vực đẹp vẫn an toàn để đi bộ và tham quan. Các khách sạn ở đất nước này có thể phù hợp với ngân sách của từng đối tượng du khách, bao gồm cả các dịch vụ chất lượng .


Bạn có thể tìm thấy những dịch vụ sang trọng và thoải mái với chi phí tối thiểu ở Nepal, đặc biệt dành cho sinh viên, khách du lịch theo nhóm và khách du lịch gia đình. Bạn cũng có thể được giảm giá từ các khách sạn và một số công ty lữ hành. Tạp chí nổi tiếng thế giới của Mỹ “Forbes” ngày 11/6 đăng bài viết về Nơi rẻ nhất thế giới, trong 20 nơi rẻ nhất thế giới đó, Pokhara của Nepal được xếp vị trí đầu tiên phải đi du lịch vào năm 2016. Được biết, chi phí mỗi ngày là 15,84 USD cho một du khách khi đi du lịch ở Nepal. Đối với Visa Nepal, bạn có thể nhận được dễ dàng khi đến Sân bay Quốc tế Tribhuvan ở thủ đô Kathmandu.


Nepal là quốc gia có chỗ ở và thức ăn chất lượng, phương tiện đi lại và các cơ sở vật chất khác phù hợp nhất với bạn. Từ dịch vụ năm sao đến dịch vụ bình dân, Nepal đều đáp ứng tất cả. Bạn có thể đi du lịch một ngày đến một chuyến đi kéo dài nhiều tuần, dễ dàng hoặc ngắn ngày cùng gia đình đi bộ đến những cuộc phiêu lưu mạo hiểm ở dãy Himalaya. Chuyến đi Nepal của bạn sẽ là trải nghiệm chỉ có một lần trong đời và đó là cơ hội tuyệt vời để tận hưởng nhiều hơn với chi phí ít hơn. Người dân Nepal vẫn luôn chào đón của bạn, văn hóa, truyền thống, lòng hiếu khách. Nepal mãi mãi là điểm đến sôi động, tuyệt vời, mến khách đối với mọi du khách.

Dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng
Dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng
Dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng
Dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy