Điểm đến an toàn và thân thiện

Với những phong ngoạn mục của thiên nhiên như núi cao, thác nước đẹp, sông chảy xiết, hồ băng hùng vĩ và môi trường sống nhiệt đới cho hệ thực vật và động vật hoang dã đa dạng, Nepal là một quốc gia giống như hòa bình và ấm áp cho mọi người trên toàn cầu. Sự gắn kết được tìm thấy ở đây với sự đa dạng trong các nhóm dân tộc và tôn giáo đã khắc họa chân thực tình cảm anh em được chia sẻ bởi người dân Nepal. Là quê hương của dãy Himalaya vĩ đại, Nepal đã thu hút nhiều khách du lịch nước ngoài từ các nơi khác nhau trên thế giới để đi bộ xuyên rừng, leo núi và các cuộc phưu lưu mạo hiểm khác.


Nepal được coi là điểm đến du lịch an toàn nhất thế giới. Theo IEP (Viện Kinh tế và Hòa bình) về Chỉ số Hòa bình Toàn cầu (GPI) năm 2016, Nepal xếp hạng “quốc gia hòa bình thứ hai” ở Nam Á sau Bhutan. Nó được thực hiện bởi người Mỹ gốc Úc trong số 158 quốc gia trên thế giới. Nepal có vị trí thứ 80 trên thế giới. Nepal cũng là quốc gia an toàn thứ 3 ở Nam Á tính theo tỷ lệ tội phạm. Đó là nơi sinh sống của 125 dân tộc khác nhau với niềm vui và sự hòa thuận. Nepal vẫn chưa phải đối mặt với bất kỳ loại tranh chấp nào do phân biệt đối xử dựa trên đẳng cấp, màu da, tôn giáo, giới tính, sắc tộc,...Nepal là quốc gia duy nhất ở Nam Á không phản đối những người đồng tính.


Người dân Nepal được biết đến với bản chất thân thiện, hiếu khách và khuôn mặt luôn cười. Mặc dù đôi khi có thể có một số rào cản ngôn ngữ. Mặc dù vậy, họ sẽ chào đón bạn với một nụ cười đáng yêu. Bạn càng đi xa khỏi các thành phố, bạn sẽ thấy nhiều lòng hiếu khách hơn. Người dân Nepal được biết đến với lòng tốt, sự thân thiện, lòng hiếu khách và nụ cười trên khuôn mặt. Họ luôn sẵn sàng chào đón bạn trên đất nước và quê hương của họ. Nepal rất an toàn cho những du khách đi một mình. Tuy nhiên, theo các chính sách của Đạo luật Du lịch của Nepal, một số khu vực hạn chế và được bảo tồn bắt buộc phải đi bộ cùng với hướng dẫn viên được ủy quyền thông qua một cơ quan du lịch được chính phủ ủy quyền.

Điểm đến an toàn và thân thiện
Điểm đến an toàn và thân thiện
Điểm đến an toàn và thân thiện
Điểm đến an toàn và thân thiện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy