Trekking trên dãy Himalaya

Nepal được biết đến với cái tên “Vương quốc Himalaya”. Nơi còn lại 8 ngọn núi cao nhất trong số 10 ngọn núi trên thế giới, trong đó có đỉnh Everest (8.848m) nóc nhà Thế giới. Nepal được coi là thiên đường trekking với vô số cung đường trekking, nơi mọi du khách đều có thể thực hiện những chuyến đi dễ dàng và ngắn ngày cho đến những chuyến phiêu lưu mạo hiểm kéo dài nhiều tuần ở vùng hoang dã Himalaya. Có một số tuyến đường đi bộ xuyên rừng phổ biến ở Nepal, trong số đó có tuyến đường đi bộ đến Trại Căn cứ Mt. Everest , chuyến đi bộ đến Trại Căn cứ Annapurna, Chuyến đi đến Khu vực Hạn chế Thượng Mustang và thung lũng Langtang được nhiều người ghé thăm nhất.


Nepal đã là lựa chọn yêu thích của những người đi bộ trên toàn thế giới. Bạn có thể tìm thấy cung đường đi bộ từ dễ, trung bình đến khó ở Nepal. Nhiều chuyến đi bộ nổi tiếng nhất của Nepal đi qua các công viên quốc gia hoặc khu bảo tồn, giấy phép và phí công viên quốc gia hầu như không đắt. Các quán trà và nhà nghỉ dành cho người đi bộ xuyên rừng là phổ biến dọc theo hầu hết các con đường mòn nổi tiếng, một số tuyến đường liên quan đến cắm trại và nhiều chuyến đi bộ gần biên giới nội địa chỉ có thể được thực hiện khi có tổ chức được thông qua một cơ quan đi bộ xuyên rừng đã được cấp .


Gần đây, việc đi bộ trong khu vực hạn chế Manaslu đang nổi tiếng nhất tại Nepal với một quán trà và chuyến nghỉ dưỡng trong homestay. Bạn có thể chọn bất kỳ tuyến đường leo núi nào trong số những cung đường nổi tiếng của Nepal và khám phá phong cảnh hùng vĩ của Himalaya. Cho dù bạn thích một chuyến đi bộ ngắn, thoải mái trong một chuyến thăm thoáng qua vùng núi hay một chuyến thám hiểm kéo dài nhiều tuần đầy thử thách trên những con đèo cao, thì Nepal luôn đem đến những chuyến đi bộ phù hợp với mọi cấp độ thể lực và kinh nghiệm.

Trekking trên dãy Himalaya
Trekking trên dãy Himalaya
Trekking trên dãy Himalaya
Trekking trên dãy Himalaya

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy