Trải nghiệm các hoạt động mạo hiểm

Nepal là điểm đến tốt nhất cho những người tìm kiếm những cuộc phiêu lưu thực sự. Từ chuyến bay trên ngọn núi cao nhất thế giới đến những chuyến đi săn trong rừng rậm, có rất nhiều môn thể thao mạo hiểm ở Nepal. Đi dù lượn trên dãy núi Himalayas hoặc cho kền kền ăn. Thực hiện một chuyến bay qua Himalaya, thung lũng và sông băng. Trong 45 phút bay trên núi, bạn có thể nhìn thấy phong cảnh của dãy núi bao gồm cả đỉnh Everest gần như chạm vào bàn tay của bạn. Đây là nơi tốt nhất cho mọi khách du lịch mạo hiểm cho đến những người giàu có sang trọng.


Du khách khi đến tham quan tại Nepal có thể chèo thuyền vượt thác qua dòng nước băng hoặc xuyên qua những khu rừng bốc hơi. Nhảy Bungee từ cây cầu cao 500 ft ở hẻm núi Bhote Koshi. Hoặc bạn có thể tham gia một khóa học chèo thuyền qua ghềnh nước trắng xóa hoặc chèo nhẹ nhàng qua vùng nước bị nhiễm cá sấu. Bạn chỉ có thể đi ra khỏi con đường bị đánh đập và khám phá những hồ nước mới ở Pokhara. Dù lượn, chèo bè vượt thác, đu dây, nhảy bungee, nhảy dù, bay siêu nhẹ và các hoạt động mạo hiểm khác xác định ý nghĩa thực sự của phiêu lưu


Nhiều hoạt động trải nghiệm khác cũng có thể thực hiện ở Nepal như: leo núi , thám hiểm, dù lượn, nhảy Bungee, đi xe Jeep, nhảy dù, vượt thác, tham quan, đi bộ đường dài, tham quan Di sản Thế giới, tôn giáo, tham quan công viên quốc gia, chèo thuyền vượt thác, Các địa điểm văn hóa và lịch sử tham quan nhiều hơn nữa có thể làm ở Nepal.

Trải nghiệm các hoạt động mạo hiểm
Trải nghiệm các hoạt động mạo hiểm
Trải nghiệm các hoạt động mạo hiểm
Trải nghiệm các hoạt động mạo hiểm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy