Mua sắm những món đồ lưu niệm giá cả phải chăng

Nepal là một đất nước hùng vĩ chứa đầy những cuộc phiêu lưu thú vị, nền văn hóa độc đáo, những tuyến đường leo núi tốt nhất thế giới và những con người thân thiện nhất hành tinh. Mỗi năm có hàng nghìn người đến thăm đất nước tuyệt vời này với những mục đích khác nhau. Và tỷ lệ khách du lịch đều đang tăng lên mỗi ngày. Vì thời tiết của Nepal mát mẻ và có sự khác biệt lớn về văn hóa và tôn giáo, nó đã trở thành điểm đến đầy màu sắc và hấp dẫn nhất. Bên cạnh đó, nó rất phong phú về hệ động thực vật cùng với những hồ và sông tuyệt đẹp. Trải nghiệm mua sắn ở Nepal là một trong những hoạt động thú vị thu hút khách du lịch.


Một số tác phẩm nghệ thuật và thủ công độc đáo theo truyền thống đích thực được sản xuất thương mại ở Nepal. Khi đi du lịch ở Nepal, đồ thủ công kiến trúc, thảm thủ công và tác phẩm nghệ thuật là những món quà lưu niệm phổ biến nhất đối với khách du lịch. Du khách có thể mua đồ thủ công mỹ nghệ, quần áo truyền thống, bát hát, vàng và bạc nguyên chất, đồ trang sức bằng hạt, đá và xương, gia vị, chanh trà và mật ong và thangka, bánh tráng, khukuri rất phổ biến ở Nepal. Bạn có thể được giảm giá cho những mặt hàng này ở Nepal.


Tranh Thangka, đồ thủ công bằng gỗ, đồ thủ công bằng kim loại, chạm khắc đá và đồ gốm cho đến các sản phẩm thủ công khác là những thứ mà Nepal về cơ bản được biết đến. Con dao Gurkha nổi tiếng thế giới “Khukuri” đã mang lại vinh quang cho lịch sử của Nepal trong chiến tranh thế giới. Bạn có thể mua bất kỳ mặt hàng nào trong số đó cho gia đình, bạn bè và những người thân yêu của mình như một món quà đặc biệt từ Nepal.

Mua sắm những món đồ lưu niệm giá cả phải chăng
Mua sắm những món đồ lưu niệm giá cả phải chăng
Mua sắm những món đồ lưu niệm giá cả phải chăng
Mua sắm những món đồ lưu niệm giá cả phải chăng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy