Quốc gia giàu văn hóa và lịch sử

Nepal rất giàu văn hóa và di sản. Bạn có thể tìm thấy hầu hết mọi tôn giáo lớn được đại diện ở đó. Đất nước này có 80% dân số theo đạo Hindu, 10% dân số theo đạo Phật và 4% dân số theo đạo Hồi và những người khác là Christian, Sikh, Jains. Thật đẹp khi thấy sự gần gũi, thân thiện giữa các tôn giáo khác nhau. Có 124 dân tộc với 123 ngôn ngữ khác nhau. Nepal là một bảo tàng sống về văn hóa và truyền thống. Nepal chứng kiến sự pha trộn văn hóa và địa hình đa dạng. Bạn có lời chứng thực về Nữ thần sống 'KUMARI', người không chạm đất.

Bước vào một số thành phố cổ của Nepal có cảm giác như quay ngược thời gian. Hầu hết các di sản lâu đời của Nepal nằm ở Thung lũng Kathmandu. Sự pha trộn kỳ lạ giữa các ngôi đền Hindu theo phong cách chùa tháp, bảo tháp Phật giáo và Mật tông Newari mang đến sự rung cảm cổ xưa trong thành phố nhộn nhịp. Nepal có thể là một cơ hội tuyệt vời để hiểu sâu hơn về văn hóa, truyền thống, lịch sử và lối sống độc đáo và mang tính biểu tượng.


Nepal là một bảo tàng sống về văn hóa và truyền thống. Bạn có một lời chứng thực về Nữ thần sống “Kumari” tại quảng trường Kathmandu Durbar. Nepal sở hữu sự pha trộn đa dạng về địa hình và văn hóa. Các nhóm dân tộc đang cư trú ở nhiều vùng khác nhau của đất nước từ vùng đất thấp Tarai đến vùng núi và vùng đất cao của dãy Hy Mã Lạp Sơn. Đây là một cơ hội tuyệt vời để hiểu sâu hơn về văn hóa, lịch sử và lối sống của họ, đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm học tập mới cho mọi người.

Quốc gia giàu văn hóa và lịch sử
Quốc gia giàu văn hóa và lịch sử
Quốc gia giàu văn hóa và lịch sử
Quốc gia giàu văn hóa và lịch sử

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy