Là nơi Đản sinh của Đức Phật và các địa điểm tôn giáo nổi tiếng

Nepal là Vương quốc Himalaya xinh đẹp; đó là nền văn hóa và cảnh quan phong phú và đa dạng nhất ở bất cứ đâu trên thế giới. Nepal là thánh địa nơi những người theo đạo Hindu và đạo Phật đã chung sống hòa thuận với nhau trong nhiều thế kỷ. Trong số nhiều đền thờ và thánh địa, Pashupatinath và Doleshwor Mahadev là những đền thờ Hindu linh thiêng nhất của Nepal và là một trong bốn địa điểm quan trọng nhất trên thế giới đối với những người thờ thần Shiva. Từ thuở sơ khai đến nay, Nepal coi trọng hoạt động Tâm linh nhất; đó là nơi khởi nguồn của The Vedic Sanatan Dharma (gốc rễ của mọi tôn giáo), nơi sinh của Veda Vyasa, người đã viết 4 kinh Veda; cha đẻ của tất cả các tài liệu và khám phá khoa học, nguồn gốc của dòng sông thiêng Ganga, vùng đất của Nữ thần, các vị thánh và nhà hiền triết.


Đức Phật đản sinh ra ở Lumbini, vùng đất thấp phía nam của Nepal, điều này làm cho Nepal trở thành một điểm đến hành hương thiêng liêng của những người theo đạo Phật. Có một ngôi đền màu trắng bao phủ nơi sinh gốc gần một cái ao. Lumbini có hơn 20 tu viện từ hai tín ngưỡng Phật giáo chính, trường thiền và trường tu viện. Trong khi thăm Lumbini bạn sẽ tìm thấy ý nghĩa của Phật giáo. Với nhiều đại diện tu viện từ các quốc gia khác nhau trên khắp thế giới, những ngôi đền rất đáng chú ý. Điểm thu hút chính của Lumbini là ngôi đền Maya Devi, nơi Maya Devi đã hạ sinh Đức Phật. Bạn sẽ cảm thấy yên bình và tĩnh lặng khi đến Lumbini.


Yoga phổ biến ở đất nước này. Pokhara và Kathmandu mang đến cho khách du lịch cơ hội tập yoga đã được thực hành trong nhiều thế kỷ. Bạn có thể tìm thấy sadhu và thánh trong các ngôi đền và các nhà sư trong các tu viện, những người có thể mang đến kiến thức cuộc sống phong phú và hướng con người đến với cái thiện lành. Có nhiều nơi linh thiêng ở Nepal như Lumbini, Pashupatinath, Boudhanath, Swayambhu, Mustang và nhiều nơi khác.

Là nơi Đản sinh của Đức Phật  và các địa điểm tôn giáo nổi tiếng
Là nơi Đản sinh của Đức Phật và các địa điểm tôn giáo nổi tiếng
Là nơi Đản sinh của Đức Phật  và các địa điểm tôn giáo nổi tiếng
Là nơi Đản sinh của Đức Phật và các địa điểm tôn giáo nổi tiếng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy