Đối với bưởi đào

Bưởi đào có đặc điểm là khá mọng nước, ăn ngọt, xen lẫn chút chua thanh thanh. Giống bưởi Đào được nhập từ miền Bắc vào trồng trên vùng đất Cẩm Mỹ đang phát triển tốt, cho năng suất cao và chất lượng ngon. Sản phẩm bưởi Đào vỏ vàng ruột đỏ, có vị ngọt thanh và hơi chua dốt.


Cách chọn:

  • Mẹo chọn bưởi ngon là bạn nên chọn những quả có màu vỏ sáng, vỏ căng mọng, gai vỏ to, chúng tỏ nhứng quả bưởi đã già, ăn ngọt.
  • Cuống trái còn tươi, da căng và ửng vàng.
  • Đều đặn, nặng hơn nhiều trái khác cùng cỡ-bạn dùng tay “cân” trái bưởi sẽ cảm nhận được điều này.
  • Vỏ mỏng-bạn dùng ngón tay búng vừa phải vào trái bưởi sẽ nghe âm thanh “cạch cạch”. Ngược lại, ở trái vỏ dày sẽ phát ra tiếng “bụp bụp”. Còn cách khác đơn giản hơn là bạn dùng ngón tay thuận bấm vừa phải vào trái bưởi. Nếu bạn cảm thấy cứng tay là được.

Chọn bưởi ngon không quá khó nhưng lại đòi hỏi sự tỉ mẩn, để ý từng chi tiết một để có được những quả bưởi ngon nhất nhé.

Mẹo chọn bưởi ngon là bạn nên chọn những quả có màu vỏ sáng, vỏ căng mọng, gai vỏ to, chúng tỏ nhứng quả bưởi đã già, ăn ngọt.
Mẹo chọn bưởi ngon là bạn nên chọn những quả có màu vỏ sáng, vỏ căng mọng, gai vỏ to, chúng tỏ nhứng quả bưởi đã già, ăn ngọt.
Đối với bưởi đào
Đối với bưởi đào

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy