Du lịch Châu Đốc nên mua gì làm quà?

Sau khi dạo chơi ăn uống các bạn đừng quên mua các đặc sản Châu Đốc làm quà mang về nhé:

  • Các loại mắm: Châu Đốc từ lâu đã được mệnh danh là vương quốc mắm với vô số những loại mắm thơm ngon, hấp dẫn như mắm cá lóc, cá linh, cá trèn, cá sặc… Và một loại mắm độc đáo nổi tiếng nhất ở đây phải kể tới mắm Thái. Ở đây có rất nhiều thương hiệu làm mắm nổi tiếng khắp trong, ngoài vùng được chế biến theo công thức gia truyền riêng với các vị khác nhau nên bạn có thể nhờ người bán hàng tư vấn cũng như ăn thử trước khi mua về làm quà cho người thân và bạn bè nhé.
  • Các loại khô: Cũng là một đặc sản nổi tiếng ở Châu Đốc không kém gì mắm, các loại khô ở đây cũng rất nhiều, thơm ngon và vô cùng đa dạng phong phú như khô cá linh, cá tra… Và một loại khô được nhiều du khách ưa chuộng và tìm mua nhất đó chính là khô bò.
  • Mây gai: một loại quả đặc trưng mà chỉ có ở Châu Đốc, An Giang mới có đó chính là mây gai. Loại quả này có xuất xứ từ Thái Lan, vỏ màu cam, khi chín ngả sang đen sậm với vẻ ngoài gai góc nhưng không sắc nhọn và rất dễ bóc. Quả mây có hương vị và mùi thơm khá giống mít nhưng đậm chất núi rừng nên được không chỉ người dân mà du khách vô cùng ưa chuộng.
  • Thốt nốt và các sản phẩm từ thốt nốt: Nhắc tới Châu Đốc bạn không thể nào quên được những món ăn được làm từ quả thốt nốt. Những quả thốt nốt tươi mềm, với hương vị khá giống quả dừa nhưng thơm và mát hơn. Ngoài việc ăn những quả tươi bạn có thể mua những quả thốt nốt được ngâm sẵn trong hũ vì chúng có thể để được tới 1 năm mà vẫn tươi ngon. Nước thốt nốt đóng chai, đường thốt nốt đều là những món quà đặc sản các bạn có thể mua về làm quà.
Mắm Châu Đốc
Mắm Châu Đốc
Tung lò mò
Tung lò mò

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy