Phương tiện di chuyển tới Châu Đốc

Cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 245km đường bộ, có hai cách để di chuyển đến Châu Đốc là xe khách và xe máy. Nếu các bạn lựa chọn phương tiện để tới Châu Đốc là xe khách thì bạn mua vé xe tại bến xe Miền Tây điểm đến là bến xe Châu Đốc. Có rất nhiều hãng xe chạy tuyến Sài Gòn- Châu Đốc như Phương Trang, Mai Linh, Hùng Cường…. với giá vé từ 100.000-150.000 đồng/lượt (giá tham khảo, có thể thay đổi tuỳ thời điểm). Nếu bạn ở Hà Nội hay Đà Nẵng bạn có thể tới TP. Hồ Chí Minh rồi bắt xe đi Châu Đốc theo thông tin ở trên. Nếu bạn đi theo đoàn đông người bạn cũng có thể thuê xe du lịch từ TP. Hồ Chí Minh đi thẳng tới Châu Đốc.


Nếu bạn yêu thích phượt và vững tin vào tay lái cũng như muốn có được sự thoải mái nhất trong khi di chuyển tới Châu Đốc thì bạn có thể lái xe từ TP.HCM theo 3 lộ trình sau:

  • Đi theo Quốc lộ 1A xuyên qua Long An, Tiền Giang rồi qua cầu Mỹ Thuận quẹo phải, tiếp tục lộ trình theo hướng quốc lộ 80 hướng đi Sa Đéc, qua cầu Vàm Cống hoặc phà An Hòa là đã tới Long Xuyên. Từ Long Xuyên bạn chạy thẳng theo quốc lộ 91 khoảng 50km nữa là tới Châu Đốc (đây là cung đường phổ biến nhất tới Châu Đốc và được đa phần du khách lựa chọn).
  • Cung đường này nếu bạn muốn khám phá vùng ven biên giới. Cung đường này sẽ đi theo Quốc Lộ 62 hướng cửa khẩu Bình Hiệp, tiếp tục đi theo đường sát biên giới hướng Hồng Ngự – Tân Châu là sẽ đến Châu Đốc.
  • Đi thẳng theo đường Quốc Lộ 1 đến ngã 3 An Thái Trung - đoạn có chợ An Hữu rồi rẽ phải qua Cao Lãnh – sang phà Cao Lãnh theo bờ sông Tiền để đến được Chợ Mới. Tiếp theo bạn đi qua phà Hậu Giang đến đoạn cập bờ sông Hậu rồi đến phà Năng Gù. Sau cùng bạn cứ chạy theo quốc lộ 91 khoảng 30km nữa là tới được núi Sam - điểm đến Châu Đốc hấp dẫn nằm khá gần trung tâm của vùng đất du lịch nổi tiếng này rồi nhé. Nếu đi theo cung đường này, du khách sẽ mất khoảng 4 giờ 30 phút đến hơn 5 giờ lái xe!
    Cầu Mỹ Thuận - cây cầu bạn sẽ đi qua nếu đi từ hướng TP. Hồ Chí Minh về Châu Đốc
    Cầu Mỹ Thuận - cây cầu bạn sẽ đi qua nếu đi từ hướng TP. Hồ Chí Minh về Châu Đốc
    Cầu Vàm Cống, qua cây cầu này để đến TP. Long Xuyên sau đó là TP. Châu Đốc
    Cầu Vàm Cống, qua cây cầu này để đến TP. Long Xuyên sau đó là TP. Châu Đốc

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy