Phở

Đứng đầu bảng xếp hạng các món ăn ngon nhất trên thế giới theo đánh giá của trang Business Insider, thật vinh dự khi món phở của Việt Nam nhận được nhiều sự khen ngợi, yêu thích từ bạn bè trên thế giới. Có một số thông tin cho biết thì phở xuất phát nguồn gốc ở Nam Định và Hà Nội. Người Việt luôn tự hào giới thiệu với bạn bè quốc tế về nền ẩm thực phong phú, đặc sắc của nước mình, với các món “quốc hồn quốc túy” như: Phở, Bún bò, Bánh xèo, Bún chả, Bánh cuốn, Bánh bột lọc... đậm đà hương vị truyền thống. Trong đó, Phở không chỉ là một món ăn ngon mà còn trở thành “đại sứ ẩm thực”, góp phần vinh danh văn hóa của Việt Nam với bạn bè quốc tế.


Hiện nay, du khách đến thăm Việt Nam, dù rằng ở bất cứ tỉnh thành nào, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những hàng quán bán phở với chất lượng khá tốt. CNN giới thiệu món phở có hương vị thơm, ngon và hài hòa là một trong những món ăn tinh túy của người Việt Nam, phở trở thành sự lựa chọn hàng đầu của du khách quốc tế nếu có dịp tới đây. Món ăn bao gồm nước dùng, mì gạo, thịt gà hoặc thịt bò và nhiều loại gia vị khác.


Phở có hai thành phần chính là nước dùng (mang chất ngọt của xương gà, bò,...được hầm trong nhiều giờ) và bánh phở (làm từ bột gạo). Bên cạnh đó còn có các thành phần không thể thiếu như thịt bò, thịt gà cắt lát mỏng. Gia vị kèm theo mà các bạn có thể dùng đó là tương đen, ớt, chanh hoặc tỏi ngâm, tùy theo sở thích của mỗi người. Các loại rau mùi như: Húng quế, ngò gai, ngò om, giá, hành tây,...cũng góp phần làm cho bát phở của chúng ta thêm đậm đà và bắt mắt. Hương vị của món ăn này hội tụ đầy đủ những gì tinh túy nhất trong ẩm thực Việt Nam. Nhiều du khách quốc tế đến tham quan, du lịch tại Việt Nam, ngoài việc khám phá những địa điểm tham quan nổi tiếng, ai cũng từng một lần vào quán, gọi tô Phở nóng hổi để thưởng thức mà không phải gọi bằng từ tiếng Anh là “noodle” gọi thẳng là “Phở

Một tô phở bò nhìn thật hấp dẫn và bắt mắt
Một tô phở bò nhìn thật hấp dẫn và bắt mắt
Bên cạnh đó, Việt Nam còn có món phở gà rất thơm ngon
Bên cạnh đó, Việt Nam còn có món phở gà rất thơm ngon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy