Jasha maru

Đến với "quốc gia hạnh phúc nhất thế giới" này, bạn không thể bỏ lỡ món Jasha maru nổi tiếng ở đây. Được chế biến từ thịt gà hầm theo kiểu Bhutan, Jasha maru đem đến cho người thưởng thức nó cảm giác thích thú và hài lòng bởi vị ngọt, ngon của thịt gà kèm với độ cay của ớt đỏ Bhutan. Loại ớt này chỉ chuyên trồng ở vùng Thimphu, chính vì thế nên hương vị của Jasha maru mang nét độc đáo riêng, không thể nhầm lẫn ở đâu được. Nếu có dịp đến đây, nhớ thưởng thức bạn nhé.


Trước tiên, phần nguyên liệu chính là thịt gà (thỉnh thoảng cũng được thay thế bằng thịt bò) sẽ được thái nhỏ. Sau đó, nó sẽ được bỏ vào nồi hầm cùng với các nguyên liệu đi kèm là bột ớt cay, hành tây, cà chua, rau mùi và gừng. Tuy gọi là món hầm, nhưng sau khi được chế biến xong, món ăn vẫn có tương đối nhiều nước. Và giống như hầu hết các thực phẩm của Bhutan, Jasha Maroo sẽ rất ngon nếu ăn kèm với gạo đỏ.


Jasha maru là món thịt hầm nhừ nhưng điểm khác biệt của món này là sử dụng nguyên liệu thịt gà thái nhỏ để hầm với hành tây, cà chua, rau mùi, gừng và tất nhiên không thể thiếu được bột ớt cay nồng. Điều đặc biệt khiến cho người ăn phải nhớ mãi hương vị của món Jasha maru chính là hương vị cay thật cay của ớt quện lấy vị ngọt mềm, bùi bùi của thịt gà mà khiến cho người ta vừa ăn vừa xuýt xoa cay mà vẫn muốn ăn thêm nữa.

Đến với
Đến với "quốc gia hạnh phúc nhất thế giới" này, bạn không thể bỏ lỡ món Jasha maru nổi tiếng ở đây.
Jasha maru
Jasha maru

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy