Hoa Hồng môn

Đây là loại cây bạn có thể thấy trồng nhiều tại các công viên, văn phòng hoặc dùng làm cảnh tại nhà. Hoa Hồng môn có thể màu đỏ, hồng hoặc trắng nổi bật giữa đám lá hình trái tim màu xanh biếc vô cùng lạ mắt. Khi ăn phải loài cây này sẽ khiến môi miệng bạn bỏng rát, sưng phồng, thậm chí gây mất giọng, khàn tiếng. Không ai có thể phủ nhận vẻ bắt mắt của hồng môn, lại là loài cây có nhiều công dụng trong việc trang trí nhà cửa và hữu ích cho cuộc sống. Tuy nhiên, hồng môn lại là loài thực vật toàn thân cây có độc, chúng chứa saponin và các tinh thể oxalat canxi có thể xâm nhập vào các lớp màng niêm mạc tiêu hóa gây ra cảm giác đau rát.

Các chất độc trong cây gây độc với tất cả các loài động vật có vú, nhai miếng lá có thể gây sưng ở miệng và kích ứng ở cổ họng. Lá hoặc bộ phận khác của cây đem sát vào da người gây phát ban và rộp mụn nước.

Cây hồng môn được trồng rộng rãi nhiều nơi trên Thế giới, được dùng làm cây hoa trang trí cảnh quan nội ngoại thất. Hồng môn cũng là một loài cây nằm trong danh sách các loài thực vật có công dụng lọc khí độc theo nghiên cứu của NASA, chúng có tác dụng đáng kể trong việc lọc bỏ các loại khí độc formaldehyde, xylene, toluene, và ammoniac khỏi không khí. Đặc biệt, cây hồng môn trong phong thủy tượng trưng cho tình yêu và lòng hiếu khách. Hồng môn rất phù hợp để bày phòng khách, quầy lễ tân, nơi nhiều người thường xuyên qua lại, hoặc để trang trí nội thất đều rất hợp...

Hoa Hồng môn
Hoa Hồng môn
Hoa Hồng môn
Hoa Hồng môn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy