Hoprizon Brewing Kitchen & Taproom

Tọa lạc trên trục đường Võ Thị Sáu, Quận 1 - địa điểm trung tâm thuận lợi di chuyển giữa các tòa văn phòng, với kiến trúc Pháp cách tân được bao phủ bởi thảm thực vật xanh mát, Hoprizon Brewing Kitchen & Taproom là một trong những nơi ưa thích của các tín đồ sành bia thủ công tại Sài Gòn.

Không chỉ có vậy, với sức chứa gần 200 khách, Hoprizon Brewing Kitchen & Taproom còn được biết đến là một trong những địa điểm phù hợp để tổ chức sinh nhật, liên hoan hay họp mặt. Nơi đây phục vụ đa dạng loại bia thủ công với hương vị ấn tượng, cực chuẩn gu Việt cùng thực đơn tinh tế và quy trình thiết kế tiệc chuyên nghiệp.

Đặc biệt, tên gọi của các loại bia được dựa trên câu chuyện “Đại Hành Trình Chinh Phục Mục Tiêu” nào là Ra Khơi, Gió Biển, Mắt Bão, Đảo Mặt Trời, Hoàng Hôn Tím, San Hô Đỏ, Ngọc Trai Đen,... Tự phát triển và sở hữu công thức nấu, bia Hoprizon là sự kết hợp khéo léo từ nguyên liệu truyền thống và sự sáng tạo của người Việt trong quá trình ủ bia, lên men rồi kết hợp với những nguyên liệu đặc trưng theo từng vùng miền, từng khẩu vị để tạo nên sự khác biệt. Nếu có dịp ghé qua, bạn nên thử tất tần tật các loại bia của hãng, đặc biệt không được bỏ lỡ Mắt Bão vị trái cây nhiệt đới - uống tưởng không say mà say không tưởng.

Nói về nhu cầu tổ chức tiệc, Hoprizon mang đến cho bạn đa dạng các gói tổ chức sự kiện như sinh nhật, liên hoan, hội thảo, hội nghị,... được chuẩn bị đầy đủ từ món khai vị, ăn no đến món tráng miệng. Không gian trang trí và các dịch vụ đi kèm hấp dẫn do chính chủ nhân của buổi tiệc lựa chọn.

Với tất cả những lý do này, Hoprizon Brewing Kitchen & Taproom chắc chắn sẽ là địa điểm tổ chức sinh nhật vô cùng lý tưởng cho bạn. Không gian hiện đại, trẻ trung cực kì phù hợp cho những buổi tiệc sinh nhật vui chất ngất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 - 18 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1 (Cuối đường ĐINH TIÊN HOÀNG rẽ trái, nhà hàng nằm góc phải)
Hotline:
0707 753 968
Giờ mở cửa:
Thứ 2 - Thứ 6: 11:00 - 00:00 | Thứ 7 & Chủ Nhật: 16:00 - 00:00
Fanpage:
https://www.facebook.com/HoprizonBrewingCompany/

Hoprizon Brewing Kitchen & Taproom
Hoprizon Brewing Kitchen & Taproom
Hoprizon Brewing Kitchen & Taproom
Hoprizon Brewing Kitchen & Taproom
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy