TÒA NHÀ SỰ KIỆN GALA ROYALE

Tiệc thôi nôi, tiệc sinh nhật, tiệc thượng thọ, tiệc báo hỷ, tiệc kỷ niệm ngày cưới, tiệc chúc mừng thăng chức… Mỗi sự kiện là một mốc son quan trọng đánh dấu những chặng đường mỗi người chúng ta đều sẽ được một lần đi qua. Dù ấm cúng hay hoành tráng, những bữa tiệc kỷ niệm sẽ để lại cho chúng ta những khoảnh khắc và cảm xúc vô giá để mang theo suốt cuộc đời của mình.


Những chuyên viên tổ chức sự kiện của Gala Royale sẽ cùng bạn lên phác thảo cho một buổi tiệc hoàn hảo nhất. TÒA NHÀ SỰ KIỆN GALA ROYALE đặt niềm đam mê trong việc thiết kế từng chi tiết nhỏ nhất để bảo đảm rằng mỗi sự kiện sẽ thể hiện được đúng cá tính và phong cách của chủ tiệc. “Vượt trên cả sự mong đợi” là châm ngôn làm việc của mỗi thành viên tại Gala Royale.


Bạn có thể lựa chọn các thực đơn tiệc bàn tròn hoặc bàn dài theo các khẩu vị Âu – Á – hay là sự phối hợp hài hòa giữa cả hai, hoặc một thực đơn tiệc buffet sành điệu hơn để chiêu đãi những khách mời đặc biệt của gia đình mình. Tại Gala Royale, mỗi thực đơn tiệc sẽ được thiết kế riêng để làm hài lòng những vị thực khách khó tính nhất. Bữa tiệc cũng có thể phối hợp phục vụ tiệc bàn tròn cho khách mời người lớn và một quầy buffet nhỏ với những món ăn tiệc dành riêng cho các khách mời bé hiếu động.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 8256 048 - 0938 256 048

Fanpage: facebook.com/galaroyale.com.vn/

Website: galaroyale.com.vn/

Email: event@galaroyale.com.vn

    TÒA NHÀ SỰ KIỆN GALA ROYALE
    TÒA NHÀ SỰ KIỆN GALA ROYALE
    TÒA NHÀ SỰ KIỆN GALA ROYALE
    TÒA NHÀ SỰ KIỆN GALA ROYALE
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy