Lac Thai Restaurant

Dừng chân trên đường Mạc Thị Bưởi một trưa nắng Sài Thành, khung cửa hiệu nhỏ nhắn của Lac Thai Restaurant dường như là một thế giới hoàn toàn khách hẳn đón thực khách bước vào. Không gian tầng 1 là sự nhỏ nhắn ấm cúng của những dãy bàn tròn hoặc bàn vuông mộc mạc, tươi vui như ráng trời chiều bởi những chiếc ghế với nệm ngồi rực rỡ. Ánh đèn tường dịu nhẹ phản chiếu qua tấm gương lớn khiến không gian như được nới thêm ra mà vẫn sâu lắng, trầm ấm.


Chính sự đa dạng và ấn tượng của không gian mà nhà hàng luôn được thực khách dành cho một sự chiều chuộng nhất định. Thực khách Sài thành tới đây trong những buổi hẹn hò lãng mạn, để tận hưởng sự ấm cúng, bình an bên người thân, gia đình, để đón tiếp vài người bạn Tây phương muốn khám phá Á Đông, hay cả khi tiếp khách thân tình, đặt tiệc sinh nhật cùng với bạn bè. Không chỉ thế, Lac Thai Restaurant còn là nơi để nhiều người Thái bất chợt nhớ hương vị quê nhà mà tìm tới.

Những món ngon hoàn hảo sẽ dẫn bạn vào cuộc phiêu lưu nhẹ nhàng với dư âm ngọt ngào cùng hải sản, thịt bò, gà quen thuộc và thơm nồng hương sả chanh cùng chút ớt tươi – vừa có lợi cho tiêu hóa, vừa đánh thức sự sảng khoái của vị giác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: hẻm 71 Mạc Thị Bưởi, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Số điện thoại: 0283 8237 506 - 0906 945 388

Gmail: lacthai@hotmail.com

Fanpage: facebook.com/lacthairestaurant1/.

Website: lacthairestaurant.com/

    Lac Thai Restaurant
    Lac Thai Restaurant
    Lac Thai Restaurant
    Lac Thai Restaurant
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy