Satay

Món satay Malaysia là món thịt xiên được ướp với nhiều loại gia vị khác nhau rồi nướng trên bếp than. Du khách đến du lịch Malaysia bạn không thể không thưởng thức món đặc sản thịt xiên nướng satay. Nhìn đơn giản và bình dị nhưng món satay, đã trở thành món ăn đặc trưng của đất nước Malaysia. Đây là món ăn khá phổ biến và thường thấy ở các nơi trên thế giới. Tuy nhiên, riêng với satay ở Indonesia thì hương vị của nó cũng có nhiều nét đặc biệt và độc đáo riêng. Thịt gà được xắt hạt lựu hoặc thái mỏng, xiên vào que tre kèm với đậu hũ; hay thịt dê, thịt bò, thịt lợn,...tùy vào khẩu vị, sở thích của mỗi người. Các thành phần này được tẩm ướp gia vị vừa ăn, và tất nhiên là không thể thiếu vị cay đặc trưng ở món này. Đi kèm với satay là các loại nước chấm đậu phộng. Cầm xiên thịt nóng hổi vừa nướng trên lò than hồng, kèm với mùi thơm, vị béo của nước chấm đậu phộng, chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khi thưởng thức món này.


Du khách đến những quầy hàng gọi món thịt xiên satay, thì chủ quán mới bắt đầu nướng, du khách cũng có thể tự tay nướng. Chỉ cần nghe mùi thơm mà thịt nướng bay ra du khách đã thấy thèm. Mùi thịt thơm nức hòa quyện với các loại gia vị lan tỏa, vô cùng hấp dẫn. Chính món thịt xiên nướng satay Malaysia đã níu chân biết bao khách du lịch. Mặc dù món ăn này có phổ biến ở nhiều quốc gia như Thái Lan, Việt Nam, philippin,…Nhưng để thưởng thức được đúng hương vị của món satay Malaysia thì bạn phải đến đất nước này mới có thể cảm nhận được đúng điệu nhất.


Điều cuốn hút của món satay Malaysia đó chính là nước sốt đậu phộng có một hương vị rất riêng được chính tay người dân Malaysia pha chế mới ngon. Tuy được chế biến đơn giản không cầu kỳ, nhưng món satay đã chinh phục được khá nhiều du khách kể cả những du khách khó tính. Có rất nhiều du khách đến du lịch Malaysia nói nếu đến đây mà chưa được thưởng thức món satay thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn.

Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi thưởng thức món Satay đặc trưng ở vùng đất Indonesia
Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi thưởng thức món Satay đặc trưng ở vùng đất Indonesia
Món thịt xiên nướng satay Malaysia
Món thịt xiên nướng satay Malaysia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy