Lễ hội đêm của những phù thủy

Cerro Mono Blanco, Mexico là nơi sản sinh ra những truyền thuyết, cổ tích, thần thoại nổi tiếng thế giới. Thậm chí, các pháp sư và thầy lang cũng là những người đã có đóng góp to lớn để làm nên bản sắc dân tộc đặc biệt của địa phương này.


Theo tín ngưỡng của người dân nơi đây, mỗi năm sẽ có một ngày mà phép thuật trở lại. Hơn 2000 năm lịch sử phát triển tín ngưỡng về phép thuật này của Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha sẽ được tái hiện lại một cách sống động và chân thực nhất qua lễ hội Noche de Brujas - Night of the Witches.


Noche de Brujas - Night of the Witches được tạm dịch là đêm của những phù thủy. Lễ hội này được tổ chức thường niên mỗi năm vào ngày thứ 5 đầu tiên trong tháng 3. Người dân vùng này tin rằng, trong đêm Noche de Brujas, những phù thủy sẽ tụ họp với nhau trên một đỉnh núi được mệnh danh là “nơi cư ngụ của những phù thủy” để thực hiện những phép thuật hắc ám nhất.


Những người tham gia lễ hội sẽ hóa trang thành những nhân vật đáng sợ và tiến hành nhảy múa xung quanh khu vực nhà mình để xua đuổi những phù thủy đến gần.

Lễ hội đêm của những phù thủy
Lễ hội đêm của những phù thủy
Lễ hội đêm của những phù thủy
Lễ hội đêm của những phù thủy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy