Lễ hội Las Fallas, Tây Ban Nha

Nằm bên bờ biển Địa Trung Hải, Valencia là thành phố thuộc miền Trung của Tây Ban Nha. Không chỉ nổi tiếng khi sở hữu đội bóng mang tên thành phố mà nơi đây còn thu hút người khác bởi những lễ hội sôi động và mang đậm dấu ấn của nền văn hóa Phục Hưng.


Trong đó, Las Fallas là lễ hội tiêu biểu nhất ở Valencia nhằm chào đón mùa xuân cũng như tôn vinh thánh Joseph. Lễ hội này diễn ra vào những ngày đầu năm mới với ý nghĩa đánh dấu sự kết thúc mùa đông lạnh lẽo và đón chào những ngày ấm áp của mùa xuân.


Trong khi diễn ra lễ hội, thành phố sẽ tưng bừng với những cuộc diễu hành, với xe hoa, ca hát và nhảy múa, biểu diễn thời trang hay đấu bò... Đặc biệt, trong đêm hội cuối cùng hàng ngàn người sẽ tụ tập quanh quảng trường Plaza del Ayuntamiento để chứng kiến một màn bắn pháo đặc sắc nhất.


Đến với lễ hội, bạn còn được chiêm ngưỡng cảnh tượng những hình nộm khổng lồ bị đốt ngoài phố, được ngắm những phụ nữ Valencia xinh đẹp và quý phái hay những bé gái đáng yêu trong những bộ trang phục truyền thống và kiểu tóc cầu kì được làm trong nhiều giờ liền. Quá tuyệt phải không nào.

Lễ hội Las Fallas, Tây Ban Nha
Lễ hội Las Fallas, Tây Ban Nha
Lễ hội Las Fallas, Tây Ban Nha
Lễ hội Las Fallas, Tây Ban Nha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy