Nhân viên

Với quán ăn chay, lựa chọn nhân viên cũng rất quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh trong mắt khách hàng. Tuỳ theo quy mô của quán mà bạn cần cân nhắc đội ngũ nhân sự hợp lý. Số lượng nhân viên phụ thuộc vào quy mô và tính chất công việc tại nhà hàng chay của bạn. Nhưng ở giai đoạn đầu thì bạn chỉ cần thuê khoảng 2-3 người phù hợp cho tình hình kinh doanh của quán, sau này bạn có thể thuê với số lượng nhiều hơn tùy theo lượng khách hàng.


Việc tuyển dụng nhân viên cho nhà hàng cơm chay không thể tuyển dụng qua loa, đội ngũ phải được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo đầy đủ các yêu cầu : cách ăn nói, tác phong, cử chỉ có nhẹ nhàng, điềm đạm, duyên dáng, luôn mỉm cười và lễ phép. Ngoài ra, đầu bếp của quán ăn chay đặc biệt là người phải có tâm với nghề, nhiệt huyết, hiểu và biết cách chế biến đa dạng các món ăn chay. Đồng thời, bạn cũng nên chú ý đến đồng phục của nhân viên, trang phục của nhân viên nên đi theo màu chủ đạo của quán, được thiết kế đơn giản và nhẹ nhàng.


Các đầu bếp lành nghề, thông thạo nhiều xu hướng ăn chay sẽ giúp nâng cao trải nghiệm món ăn của khách hàng, đồng thời đội ngũ phục vụ cũng thể hiện rất nhiều phong cách phục vụ của quán.

Nhân viên
Nhân viên
Nhân viên
Nhân viên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy