Thử áp dụng một mô hình kinh doanh mới

Ngoài các quán cơm, tiệm chay theo kiểu truyền thống, bạn có thể tham khảo một số các mô hình kinh doanh quán chay sau đây:

  • Kinh doanh buffet chay: Có thể mô hình kinh doanh buffet chay không hề mới mẻ nhưng đây là mô hình kinh doanh có thể thu lại lợi nhuận cao tuy nhiên chi phí đầu tư ban đầu không hề rẻ.
  • Kinh doanh lẩu chay: Cơm chay đã quá quen thuộc và không có nhiều sự khác biệt so với các quán khác. Bạn thử áp dụng mô hình kinh doanh lẩu chay. Món lẩu được nhiều người yêu thích và cũng rất dễ ăn trong các dịp như hợp mặt bạn bè, gia đình, gặp gỡ đối tác. Vừa đầy đủ dinh dưỡng vừa thanh đạm và ngon miệng.
  • Kinh doanh đồ chay cho Tây: Là món chay nhưng phục vụ theo phong cách Tây cũng là một mô hình độc đáo. Rất nhiều người nước ngoài yêu thích các món ăn chay như Ấn Độ, Philipin,... Bạn có thể thiết kế không gian trang trí, cách trình bày món ăn theo phong cách phương Tây. Mỗi năm nước ta đón hàng triệu du khách người nước ngoài đến Việt Nam. Nếu bạn có ý định mở mặt bằng kinh doanh tại các vị trí có đông người nước ngoài lui tới thì kinh doanh đồ chay quả là một ý tưởng không tồi. Hiện nay, xu thế ăn chay (Vegaterian hoặc Vegan) đang được kinh doanh đang khá thịnh ở các nước phương Tây.
Thử áp dụng một mô hình kinh doanh mới
Thử áp dụng một mô hình kinh doanh mới
Thử áp dụng một mô hình kinh doanh mới
Thử áp dụng một mô hình kinh doanh mới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy