Trường Đại học Luật Tp. Hồ Chí Minh

Trường Đại học Luật TP. HCM là trường đại học công lập thuộc hệ thống giáo dục quốc dân của nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Trường Đại học Luật TP. HCM là trường đại học công lập hàng đầu về đào tạo cán bộ pháp luật trong cả nước, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trình độ đại học, sau đại học; là trung tâm nghiên cứu khoa học, trọng tâm là khoa học pháp lý, góp phần xây dựng, phát triển đất nước và hội nhập quốc tế.


Trường được hình thành và phát triển ban đầu từ Trường Cán bộ Tư pháp khu vực phía Nam. Trường Cán bộ Tư pháp khu vực phía Nam được Ủy ban Pháp chế Hội đồng Chính phủ quyết định thành lập tháng 5/1975, là đơn vị do Tòa án nhân dân tối cao trực tiếp quản lý. Trường có nhiệm vụ đào tạo cán bộ tư pháp, đặc biệt là cán bộ tòa án cho các tỉnh phía Nam.


Trường Đại học Luật TP. HCM là cơ sở đào tạo và nghiên cứu khoa học đa ngành, hiện đại; góp phần giải quyết những vấn đề quan trọng trong khoa học, nhất là khoa học pháp lý; có quan hệ quốc tế rộng rãi; giữ vai trò nòng cốt, là chỗ dựa đáng tin cậy trong quan hệ với các cơ sở đào tạo khác, đặc biệt là các cơ sở đào tạo Luật ở các tỉnh phía Nam.


Dân luật thường biết đến với tính khô khan, cãi giỏi, chỉ biết đến thuộc các điều luật. Tuy nhiên khi học tập trong môi trường này bạn sẽ thấy nó không khô khan như bạn nghĩ. Để giảm bớt sự căng thẳng, mệt mỏi trong các giờ học giảng viên luôn giảng bài với những hình thức mới lạ, lý thú. Sinh viên luật sẽ được tham gia xét xử các vụ án, được thực hành ngay trên phiên tòa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 02 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP HCM
  • Số 123 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP HCM
  • Phường Long Phước, TP. Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 1900 5555 14

Email: bantruyenthong@hcmulaw.edu.vn

Website: hcmulaw.edu.vn

Fanpage: facebook.com/hcmulaw

Trường Đại học Luật Tp. Hồ Chí Minh
Trường Đại học Luật Tp. Hồ Chí Minh
Trường Đại học Luật Tp. Hồ Chí Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy