Top 8 Hàng ốc gánh ngon nhất TP. Đà Lạt

Thanh Lê 1479 0 Báo lỗi

Đà Lạt - một thành phố mộng mơ không chỉ nổi tiếng với nhiều điểm du lịch đẹp mà còn hấp dẫn bởi màu sắc ẩm thức phong phú. Đến đây, các bạn sẽ được thưởng ... xem thêm...

  1. Vào mỗi buổi tối, chợ đêm Đà Lạt lúc nào cũng nhộn nhịp người mua sắm, dạo chơi và nhất là thưởng thức các món ăn trong chợ .Ốc gánh từ lâu đã trở thành một đặc trưng của chợ, là một thức quà không thể thiếu vì nó thu hút rất nhiều du khách. Chỉ là một gánh ốc bình dân nhưng quán lúc nào cũng nhộn nhịp, nhất là khoảng từ 8 giờ tối cho tới khuya. Gọi là ốc gánh vì chủ nhân gánh gian hàng của mình trên vai rồi đi đến chợ và bày biện ốc bắt mắt để bắt đầu bán. Dù quán nhỏ nhưng đầy các loại ốc khác nhau, những rổ ốc, sò các loại được đặt trên những chiếc ghế nhựa thấp. Còn những chiếc bàn nhựa được trải dọc sát bên hông đường Lê Đại Hành để khách ngồi dùng. Bà chủ sẽ ngồi giữa hai bên gánh hàng để nấu món ốc thơm ngon.


    Ốc ở chợ đêm được lựa chọn kĩ, ngâm rửa rất sạch sẽ. Hương vị thơm một mùi thơm đặc trưng riêng của ốc đã ăn rồi khiến bạn lưu luyến mãi không thôi. Ốc được tẩm ướp với nhiều gia vị khác nhau, nước sốt mặn ngọt đậm đà. Các bạn có thể lựa chọn độ cay cũng như các món ốc tùy vào sở thích của mình, có thể chọn ốc xào, ốc luộc, ốc nhồi thịt,sò... Với thời tiết sương đêm se lạnh vào mỗi tối của phố hoa, còn gì tuyệt vời hơn khi cùng những người bạn của mình vừa thưởng thức món ốc gánh vừa có giây phút chuyện trò chuyện vui vẻ bên nhau. Nếu có dịp đến Đà Lạt các bạn đừng quên địa chỉ ốc nổi tiếng này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chợ đêm Đà Lạt, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

    Giờ mở cửa: 19:00 – 1:00

    Ốc gánh chợ đêm luôn đông khách
    Ốc gánh chợ đêm luôn đông khách
    Hương vị thơm ngon, ăn một lần là nhớ mãi
    Hương vị thơm ngon, ăn một lần là nhớ mãi

  2. Xứ sở mộng mơ Đà Lạt luôn khiến người ta lưu luyến bởi rất nhiều thứ, cảnh đẹp, món ngon nhưng thích thú nhất là vào những ngày chớm đông được hít hà dĩa ốc bươu nóng hổi và tận hưởng tiết trời mát mẻ, phảng phất hương hoa của thành phố thân thương này. Chính điều đó, gánh ốc bươu nép mình trên đường Phan Đinh Phùng lúc nào cũng sẵn sàng để phục vụ các bạn yêu ốc vào buổi chớm đông. Thoáng nhìn ta cứ ngỡ rằng nó chẳng có gì đặc sắc ngoài những nồi ốc luộc đang nghi ngút khỏi nhưng khi đã ngồi và thưởng thức bạn mới nhận ra đây thật sự là một điểm ốc lí tưởng. Gánh ốc bươu luộc vỉa hè nóng hổi không mái che, cũng không có bàn ghế sang trọng, một góc chỉ vừa đủ vài ba chiếc ghế nhựa vừa làm chỗ ngồi vừa làm bàn. Đơn sơ là vậy mà ốc luộc của cô chủ gánh hàng lúc nào cũng hết hàng sớm. Mỗi ngày cứ tầm 4h chiều mặc kệ nắng hay mưa cô đều có mặt ở đây để bán ốc cho du khách khắp nơi cũng như chính người dân Đà Lạt. Khách đến đây ăn đều tấm tắc khen ngon và lời hẹn quay lại vào những lần sau.


    Điều đặc biệt để quán cô dù nhỏ nhưng hút khách chính là hương vị ốc luộc ăn một lần mãi nhớ. Ốc của cô chỉ có duy nhất một loại là ốc bươu luộc, những con ốc to, chắc, dày thịt được giữ ấm trên ngọn lửa liu riu để không quá chín nhưng lúc nào cũng nóng hổi, đúng vị vừa thổi vừa ăn. Kết hợp với ốc phải nói đến món nước chấm thần thánh do cô tự tay pha chế theo công thức riêng từ những nguyên liệu quen thuộc. Ốc bươu chấm chén nước chấm chua chua, ngọt ngọt, thanh thanh, thơm hương gừng tươi cay cay khiến vị thêm đậm đà, hấp dẫn. Dù ốc Phan ĐÌnh Phùng không đa dạng như nhiều quán khác nhưng mỗi buổi 10kg ốc, cô chỉ bán trong vài tiếng để thấy được gánh ốc luộc ấy vô cùng đắt khách. Nếu đến Đà Lạt hay ở Đà Lạt mà không một lần thưởng trọn ốc nơi đây, phải chăng bạn đã bỏ lỡ đi một nét đẹp trong ẩm thực hè phố của xứ sở mộng mơ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0773 789 889

    Giờ mở cửa: 16:00 – 20:00

    Gọi điện
    Ốc Phan Đình Phùng hấp dẫn, ăn một lần là ghiền
    Ốc Phan Đình Phùng hấp dẫn, ăn một lần là ghiền
    Quán vỉa hè nhưng rất đông khách
    Quán vỉa hè nhưng rất đông khách
  3. Top 3

    Ốc vỉa hè 20k

    Mỗi địa chỉ ôc gánh đều có một nét đặc trưng cũng như hương vị ốc riêng. Ốc vỉa hè 20k cũng vậy, nó có một nét say mê nhất định không thể trộn lẫn vào đâu được.Các tín đồ mê ốc không thẻ nào bỏ qua được địa chỉ này khi ghé thăm Đà Lạt. Quán ốc nằm trên đường Nguyễn Văn Cừ với nhiều loại ốc đa dạng cả về số lượng cũng như hình thức.Tuy giá rẻ nhưng chất lượng ốc không hề rẻ.


    Ốc ở đây phong phú về mặt hàng như ốc hương, ốc viết, ốc bươu, sò huyết, hàu, nghêu, hến…món ăn được chế biến rất đa dạng, bắt mắt thu hút bạn từ cái nhìn đầu tiên như món ốc muỗng nướng muối ớt, ốc dấm xào sả ớt, ốc bươu hấp sả, ốc mỡ xào bơ tỏi…ngoài ốc các bạn cũng sẽ được thưởng thức nhều món ngon khác như hàu nướng phô mai, vẹm sốt thái, nghêu hấp thái, càng cúm sốt me… Tất cả tạo nên súc hấp dẫn du khách của quán ốc vỉa hè 20k. Về cách chế biến, tùy vào từng món ăn mà ốc có cách nấu và gia vị khác nhau. Mỗi kiểu có cách sốt, cách pha nước chấm riêng tạo nên những hương vị độc nhất trong từng món ăn. Vị được ưa chuộng nhiều nhất từ món ốc là vị chua ngọt, cay nồng, thơm phức. Với những khoảng thời tiết đẹp trong lành như ở Đà Lạt thì nhâm nhi ốc, trò chuyện với bạn bè còn gì tuyệt hơn. Nếu là một fan yêu ốc chính hiệu bạn đừng để bỏ lỡ địa chỉ ốc vỉa hè 20k này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Nguyễn Văn Cừ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Giờ mở cửa: 14:00 – 23:00

    Ốc được nướng cẩn thận trên vỉ
    Ốc được nướng cẩn thận trên vỉ
    Nước chấm thơm ngon vô cùng
    Nước chấm thơm ngon vô cùng
  4. Top 4

    Ốc Trang

    Gọi điện

    Ốc Trang là một quán nổi tiếng tại Đà Lạt, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 2km, chuyên về đồ ăn từ hải sản, đặc biệt là các món ốc như ốc hương, sò điệp, ốc mỡ, ốc bươu và nhiều loại ốc khác. Với không gian rộng rãi và thoáng mát, Ốc Trang là địa điểm lý tưởng để cả gia đình tận hưởng những bữa ăn ngon miệng. Ngoài các món ốc, nhà hàng cũng cung cấp nhiều món ăn khác như chả cá, lẩu hải sản, nước dừa tươi và rất nhiều món ăn khác. Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, Ốc Trang luôn đảm bảo chất lượng món ăn, đặc biệt là sự tươi ngon của các hải sản. Hơn nữa, nhà hàng luôn tập trung vào việc sử dụng nguyên liệu tươi sạch và an toàn, đảm bảo sức khỏe của khách hàng.


    Ngoài phục vụ ăn tại chỗ, Ốc Trang cũng cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong tỉnh Lâm Đồng, Ốc Trang là một trong những địa điểm ăn uống nổi tiếng nhất, thu hút sự quan tâm của người dân và du khách. Đến Đà Lạt, bạn không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ăn ngon tuyệt của Ốc Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Nguyễn Chí Thanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0908 704 293
    Giờ mở cửa: 16:00 - 02:00

    Gọi điện
    Ốc Trang
    Ốc Trang
    Ốc Trang
    Ốc Trang
  5. Top 5

    Ốc Khánh Như

    Gọi điện

    Quán Ốc Khánh Như tại Đà Lạt là một điểm đến ẩm thực đáng chú ý được nhiều người yêu thích ăn uống đến từ khắp nơi. Với không gian rộng rãi, thoáng mát và đầy phóng khoáng, quán mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Menu của quán Ốc Khánh Như đa dạng và phong phú với nhiều loại ốc khác nhau như ốc len, ốc hương, ốc đĩa, ốc nhồi... được nấu với các công thức đặc biệt và hương vị đậm đà, ngon miệng. Ngoài ốc, quán còn có các món hấp dẫn khác như cua rang me, tôm nướng, cá chiên giòn, bún mắm... Nếu bạn là người yêu thích món ăn nhẹ, thì các loại salad và nước ép tươi sẽ là lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức.


    Đặc biệt, quán Ốc Khánh Như cũng có những món ăn đặc sản của địa phương như xôi gấc, bánh tằm, bánh tráng nướng, tào phớ... Không chỉ có đồ ăn ngon, quán còn sở hữu đội ngũ nhân viên thân thiện và phục vụ chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với giá cả phải chăng và chất lượng dịch vụ tốt, quán Ốc Khánh Như đang trở thành một điểm đến ẩm thực lý tưởng cho du khách khi đến Đà Lạt. Hãy ghé thăm quán và trải nghiệm những hương vị tuyệt vời của nó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4b Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0973 046 438
    Giờ mở cửa: 11:30 - 03:00

    Gọi điện
    Ốc Khánh Như
    Ốc Khánh Như
    Ốc Khánh Như
    Ốc Khánh Như
  6. Top 6

    Ốc Bích 33

    Gọi điện

    Quán Ốc Bích 33 là một quán ăn nhỏ Đà Lạt. Được biết đến như một địa chỉ ăn uống phổ biến tại Đà Lạt, quán Ốc Bích 33 mang đến cho thực khách những món ăn hải sản tươi ngon, đậm chất miền núi. Quán nổi tiếng với các món ốc như ốc bươu, ốc nướng, ốc hương, ốc gai, ốc len các loại... Tất cả đều được chế biến và nướng trực tiếp từ các loại ốc tươi ngon, tạo nên hương vị đặc trưng cho quán. Món ăn được ví như một tác phẩm nghệ thuật với sắc màu bắt mắt, hương thơm, hương vị hài hòa, đậm đà. Ngoài ra quán còn có các món ăn như tôm hùm, gà nướng, cá hồi nướng, cua hoàng đế, sò điệp hấp, nấm truffle, thửi quay, mèo quay, những món ăn truyền thống mang đậm hương vị địa phương.


    Quán được trang trí đơn giản, nhưng mang lại sự ấm cúng và gần gũi cho thực khách. Không gian được trang trí bằng các bức tranh vẽ tay, tạo nên một không gian nghệ thuật, tinh tế và thoải mái. Điểm nổi bật của quán Ốc Bích 33 là giá cả hợp lý, khách hàng có thể tận hưởng những món ăn ngon với giá chỉ từ 30.000 đồng đến 100.000 đồng. Thực khách cũng được phục vụ nhiệt tình và chu đáo từ đội ngũ nhân viên tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224 Đường Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 02633 913 967
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc Bích 33
    Ốc Bích 33
    Ốc Bích 33
    Ốc Bích 33
  7. Quán Ốc Út Như - Hải Sản Tươi Sống là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Đà Lạt, nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon và đa dạng. Với vị trí tọa lạc tại địa chỉ Số 34-36 Lý Thường Kiệt, phường 4, thành phố Đà Lạt, quán Ốc Út Như cung cấp cho khách hàng hàng loạt các món ăn hải sản độc đáo và hấp dẫn. Nơi đây nổi tiếng với các món ăn hải sản tươi sống như tôm hùm, sò điệp, hàu, cá và các loại ốc. Không chỉ có các món ăn hải sản, quán Ốc Út Như còn cung cấp đầy đủ các loại nước uống và đồ ăn phụ như salad, xôi, bánh mì, rau cải trộn và nhiều món ngon khác.


    Thực đơn của quán Ốc Út Như được chế biến bởi đầu bếp tài ba, với sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu tươi ngon để tạo ra các món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Không những thế, quán Ốc Út Như còn có không gian rộng rãi, thoáng mát và được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư thái. Với món ăn ngon miệng và không gian rộng rãi, quán Ốc Út Như là điểm đến lý tưởng cho các buổi ăn tối vui vẻ cùng gia đình và bạn bè, hoặc tổ chức các sự kiện quan trọng như tiệc sinh nhật, liên hoan, họp mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161a Ba Tháng Hai, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0946 143 641
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066548657587
    Giờ mở cửa: 15:00 - 03:00

    Gọi điện
    Ốc Út Như - Hải Sản Tươi Sống
    Ốc Út Như - Hải Sản Tươi Sống
    Ốc Út Như - Hải Sản Tươi Sống
    Ốc Út Như - Hải Sản Tươi Sống
  8. Top 8

    Ốc 1C

    Gọi điện

    Quán Ốc 1C là một địa điểm nổi tiếng tại Đà Lạt, nơi mà bạn có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn với giá cả phải chăng. Quán nằm trên đường Lê Hồng Phong, gần chợ Đà Lạt, thu hút sự quan tâm của nhiều du khách và người dân địa phương. Quán Ốc 1C có không gian thoáng mát, trang trí đơn giản nhưng ấm cúng với bàn ghế gỗ và những bức tranh tường đẹp mắt. Không gian quán rất rộng nên có thể đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Quán nổi tiếng với các món ốc như ốc len xào dừa, ốc móng tay rang muối, sò huyết rang muối, tôm hùm xào bơ tỏi, bún riêu cua, bún bò Huế và nhiều món ăn khác. Tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và có hương vị đặc trưng của món ăn miền Trung.


    Đặc biệt hơn, quán có một thực đơn độc đáo gồm các loại rượu nấu từ ốc như rượu ốc móng tay, rượu ốc len, rượu sò huyết. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực và đặc sản của vùng miền. Về giá cả, các món ăn tại quán rất phải chăng, chỉ trong khoảng từ 30.000 đồng đến 100.000 đồng cho các món ăn đặc biệt. Với các món ăn ngon và giá cả phải chăng, quán Ốc 1C là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực địa phương một cách đầy trải nghiệm. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn uống đặc trưng của Đà Lạt, hãy ghé thăm quán Ốc 1C và trải nghiệm những món ăn tuyệt vời tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Võ Trường Toản, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 02633 981 968
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc 1C
    Ốc 1C
    Ốc 1C
    Ốc 1C




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy