Bệnh Viện Pháp Việt

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Bệnh viện FV được thành lập vào tháng 3/2003 bởi bác sĩ Jean-Marcel Guillon cùng một nhóm bác sĩ người Pháp cùng chung hoài bão mang dịch vụ y tế tiêu chuẩn quốc tế vào Việt Nam. Tọa lạc tại khu đô thị mới Q7 TP.HCM, FV trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện tại một điểm cho người dân sống tại TP.HCM và các khu vực lân cận.


Là bệnh viện đầu tiên ở miền Nam Việt Nam đạt chứng nhận chất lượng JCI, FV được biết đến nhờ dịch vụ chăm sóc tiêu chuẩn quốc tế, cam kết cung cấp dịch vụ y tế chất lượng và lấy bệnh nhân làm trung tâm.

Với hơn 950 nhân viên, gồm 130 bác sĩ Việt Nam và nước ngoài, FV cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế tại hơn 30 chuyên khoa, có quy mô 220 giường bệnh. Bên cạnh đó, FV có một phòng khám đa khoa tại quận 1 – trung tâm thương mại của thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài việc cung cấp dịch vụ cho người dân Việt Nam, FV cũng tiếp nhận điều trị cho bệnh nhân từ các nước láng giềng như Cam-pu-chia, Lào và Myanmar.


Bệnh viện Pháp Việt bao gồm các chuyên khoa như: Khoa Thận; điều trị Khoa Vật lý trị liệu; Khoa Xét nghiệm và Ngân hàng máu; Y học hạt nhân; Tiết niệu và nam khoa; Ngoại thần kinh; điều trị Khoa Chấn thương chỉnh hình và Phẫu thuật bàn tay; Phẫu thuật Mạch máu; Ngoại tổng quát và Lồng ngực; điều trị Khoa Gây mê Hồi sức. Với mục tiêu cung cấp dịch vụ y tế chất lượng quốc tế, BV có đội ngũ y bác sĩ đến từ các nước Pháp, Bỉ, Mỹ, Hàn Quốc và các chuyên gia Việt Nam được đào tạo ở nước ngoài Tạo Uy tín bằng Chất lượng Chuyên môn xứng tầm Quốc tế.


Bắt đầu từ ngày 15/6/2016, Bệnh viện FV đã chính thức khám chữa bệnh cho bệnh nhân ung thư có BHYT do bệnh viện quốc tế FV đã ký hợp đồng dài hạn với BHXH TP HCM. Vì vậy, kể từ thời gian này bất kí bệnh nhân ung thư nào có BHXH sẽ được điều trị bằng phương pháp tiên tiến nhất hiện nay là hóa – xạ với tất cả chi phí sẽ được BHXH TPHCM chi trả 100%, chi phí đó bao gồm các khoản phí khám bệnh, xét nghiệm, xạ trị, hóa trị.


Bệnh viện FV chính thức triển khai ghép giác mạc chuẩn quốc tế. Tại bệnh viện FV, giáo sư ghép giác mạc nổi tiếng nhất thế giới Donald Tan, người Singapore đã ghép 2 ca giác mạc thành công đầu tiên tại FV, các bệnh nhân ngày càng khỏe mạnh sau phẫu thuật. Giáo sư – Bác sĩ Donald tan đã sử dụng đến phương pháp ghép giác mạc mới nhất trên thế giới hiện nay là thay vì thay hết giác mạc như trước đây thì giờ vị bác sĩ này chỉ thay những phần nhỏ giác mạc bị tổn thương, vì thế mà tỉ lệ thành công mà phương pháp này đem lại là 98%, hoàn toàn không biến chứng và không tái phát sau này.


CÁC GIÁ TRỊ CỦA BỆNH VIỆN FV:

  • Bệnh nhân là tất cả đối với Bệnh viện
  • Trình độ chuyên môn cao và coi trọng đạo đức nghề nghiệp
  • Luôn tuân thủ các quy trình quản lý chất lượng và tiêu chuẩn quốc tế
  • Là sự kết hợp những tinh túy của hai nền y học Pháp – Việt
  • Luôn tôn trọng, cống hiến và quan tâm chăm sóc bằng sự đồng cảm
  • Không ngừng hoàn thiện dịch vụ Chăm sóc Khách hàng
  • Là một tập thể có tinh thần đoàn kết cao
  • Luôn phấn đấu để tự hoàn thiện
  • Là nơi có trách nhiệm và đáng tin cậy
  • Môi trường làm việc nhiệt tình và thân thiện


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ
: 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0285 411 3333
Cấp cứu:
0285 411 3500

Email: information@fvhospital.com
Website
: http://www.fvhospital.com

Facebook: https://www.facebook.com/BenhvienFV

Bệnh viện Pháp Việt
Bệnh viện Pháp Việt
Bệnh viện Pháp Việt
Bệnh viện Pháp Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy