Bệnh Viện Quốc Tế DNA

top 9
Nguyễn Trinh

Nhằm giúp người Việt có cơ hội trải nghiệm công nghệ hiện đại chuẩn quốc tế ngay tại nước nhà, bảo vệ sức khỏe và nâng tầm nhan sắc trước ngưỡng cửa lão hóa và bệnh tật, Bệnh viện Quốc tế DNA đã đầu tư hệ thống phòng LAB đạt chuẩn GMP WHO với các thiết bị tối tân từ , Anh, Mỹ, Pháp, Đức,… nhằm phục vụ công tác xét nghiệm, chiết tách, nuôi cấy, lưu trữ, sản xuất và điều trị bằng giải pháp đến tế bào, cung cấp các giải pháp nâng cao sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật và duy trì thanh xuân. DNA sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, mang đến hiệu quả và an toàn cho khách hàng.


Bệnh Viện Quốc Tế DNA ứng dụng công nghệ tế bào gốc dùng trong các liệu pháp chống lão hóa, điều trị, phục hồi, nâng cao sức khỏe bằng tế bào và nâng tầm nhan sắc cho người Việt. Bằng việc kết hợp giữa đội ngũ nhân lực và hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, chúng tôi đã và đang trong hành trình chăm sóc đến từng tế bào cho cộng đồng, hướng đến sự hoàn hảo khỏe mạnh từ bên trong và trẻ đẹp từ bên ngoài.


Bệnh viện Quốc tế DNA sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, kiến thức sâu rộng và thường xuyên tu nghiệp nước ngoài. Bên cạnh đó đội ngũ chuyên gia cố vấn hàng đầu đến từ Anh, Mỹ, ,… giúp cố vấn về mặt chuyên môn, kết quả được hội chẩn bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm mang đến hiệu quả điều trị tốt cho khách hàng. Các phác đồ chăm sóc, điều trị da được bác sĩ chuyên khoa đầu ngành thiết kế chuyên biệt, đảm bảo hiệu quả tối đa trên từng tình trạng của khách.

Giá trị cốt lõi xây dựng nên uy tín và chất lượng của Bệnh Viện Quốc Tế DNA:

  • Các phương pháp làm đẹp được đảm bảo an toàn vì sử dụng tế bào được lấy từ chính khách hàng. Bên cạnh đó, trang thiết bị cung cấp cho hệ thống phòng xét nghiệm, phòng LAB, phòng điều trị được nhập khẩu trực tiếp từ Anh, Mỹ, Pháp, Đức, Nhật Bản,… đảm bảo rõ ràng nguồn gốc xuất xứ và hiệu quả điều trị. Trung tâm tế bào gốc của DNA vượt qua kiểm định GMP WHO quốc tế với thiết kế khép kín, vô khuẩn, quy trình chính xác và quản lý chất lượng nghiêm ngặt.
  • DNA sở hữu đội ngũ bác sỹ chuyên khoa và ban cố vấn hàng đầu đến từ các quốc gia nổi tiếng như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước Châu Âu. Sự chuyên nghiệp đến từ kinh nghiệm làm việc, kiến thức chuyên môn và cái tâm của người làm y trong quá trình tư vấn, chăm sóc, điều trị cho khách hàng. Điều khiến DNA trở nên đặc biệt là tất cả quy mô và nguồn lực hội tụ vào một mục tiêu duy nhất: Ứng dụng tế bào gốc trong chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
  • DNA là một trong những bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam được chuyển giao công nghệ và ứng dụng kỹ thuật hiện đại với liệu pháp chống lão hóa từ tế bào. Đồng thời, là đơn vị đi đầu tại Việt Nam trong việc đầu tư phòng LAB đạt chuẩn GMP WHO phục vụ công tác chiết tách, nuôi cấy, lưu trữ, sản xuất và điều trị bằng tế bào gốc.
  • Ân cần, chu đáo, tận tuỵ là những gì bạn cảm nhận được khi trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp tại DNA. Sự chu đáo không chỉ đến từ quá trình tiếp xúc, chăm sóc khách hàng mà còn thể hiện qua việc cung cấp cho khách hàng sự toàn diện và đầy đủ về dịch vụ. Các phác đồ điều trị và liệu trình điều trị được bác sĩ chuyên khoa đầu ngành thiết kế chuyên biệt, đảm bảo hiệu quả tối đa trên từng trường hợp khách hàng.

Đến với DNA, bạn hoàn hoàn an tâm trao gửi niềm tin trải nghiệm các dịch vụ sức khỏe và làm đẹp. Với thế mạnh sở hữu phòng LAB đạt chuẩn GMP WHO tại Việt Nam, hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu, phác đồ điều trị chuyên biệt cho từng khách hàng, DNA tự hào mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật, đẩy lùi lão hóa an toàn, hiệu quả, đẳng cấp cho người Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1015 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 2840

Email: info@benhvienquoctedna.vn

Website: https://benhvienquoctedna.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/benhvienquoctedna/

Bệnh Viện Quốc Tế DNA
Bệnh Viện Quốc Tế DNA
Bệnh Viện Quốc Tế DNA
Bệnh Viện Quốc Tế DNA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy