Bệnh viện Quốc Tế Thảo Điền

top 10
Nguyễn Trinh

Bệnh viện Quốc Tế Thảo Điền là bệnh viện chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ hoạt động theo tiêu chuẩn PHÁP tại Việt Nam. Là một trong số ít bệnh viện chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam được chứng nhận quốc tế và được cơ quan y tế Việt Nam cấp phép hoạt động. Bệnh viện ra đời bởi nhóm sáng lập gồm các bác sĩ tâm huyết người Pháp và Việt Nam. Bệnh viện được đầu tư cơ sở vật chất và công nghệ theo tiêu chuẩn Pháp, cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ và kết quả như mong đợi.

Với quy mô 100 giường bệnh, Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền cung cấp dịch vụ tạo hình thẩm mỹ toàn diện gồm: tạo hình Mắt, Mũi, Ng ực, tạo hình gương Mặt, tạo hình Vóc dáng. Bệnh viện thường xuyên trao đổi khoa học và cộng tác với các bác sĩ nước ngoài như Tiến sĩ Oxeda và thạc sĩ Alain Michel đến từ Pháp trực tiếp thăm khám và phẫu thuật cho khách hàng. Đặc biệt, trong an toàn phẫu thuật, để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân, bệnh viện ứng dụng mô hình phẫu thuật 3 lớp độc quyền theo công nghệ Pháp.


Bệnh viện Quốc Tế Thảo Điền có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, vượt trội, với công nghệ tiên tiến trong khu vực và thế giới, trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các hãng thiết bị y tế uy tín hàng đầu thế giới như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Hoa Kỳ, Malaysia…đảm bảo an toàn kỹ thuật trong y tế. Bệnh viện có quy trình kiểm soát nhiễm khuẩn nghiêm ngặt. Hệ thống phòng mổ thiết kế theo mô hình đường đi 1 chiều, trang bị hệ thống khí tươi chuẩn quốc tế, đảm bảo nhu cầu không khí cũng như môi trường vô khuẩn tuyệt đối trong phòng phẫu thuật.


Quy trình làm việc tại Bệnh viện Quốc Tế Thảo Điền:

  • Bước 1: Chuẩn bị trước khi làm xét nghiệm
    • Để chắc chắn bệnh nhân có đủ sức khỏe chịu đựng được ca phẫu thuật, bác sĩ thường phải thăm khám rất kỹ lưỡng trước khi thực hiện phẫu thuật.
    • Các bước khám cận lâm sàng như xét nghiệm máu, đo huyết áp, làm điện tim hay siêu âm…đều được thực hiện.
    • Ở bước này bác sĩ cũng kiểm tra về tiền sử bệnh lý và kiểm tra xem có bị dị ứng với thuốc gây tê hay không. Nếu đủ điều kiện sức khỏe thì mới được bác sĩ cho phép phẫu thuật.
  • Bước 2: Thực hiện phẫu thuật: Bệnh nhân được chích thuốc gây mê và thực hiện phẫu thuật. Mỗi ê kíp mổ sẽ có hai bác sĩ đảm nhận, một là bác sĩ gây mê và một là bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn của bệnh viện.
  • Bước 3: Chăm sóc hậu phẫu: Sau phẫu thuật, bệnh nhân được theo dõi và chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện để nhanh chóng hồi phục và đảm bảo không có biến chứng nào xảy ra. Khi đã ổn định về mặt sức khỏe thì người bệnh sẽ được xuất viện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
95/3 Thảo Điền, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0901 459 969
Email:
benhvienquoctethaodien@gmail.com

Website: https://benhvienthaodien.vn/
Facebook:
https://www.facebook.com/bvquoctethaodien/

Bệnh viện Quốc Tế Thảo Điền
Bệnh viện Quốc Tế Thảo Điền
Bệnh viện Quốc Tế Thảo Điền
Bệnh viện Quốc Tế Thảo Điền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy