Bệnh viện quốc tế Minh Anh

top 7
Mai Tuyet Nguyen

Bệnh viện quốc tế Minh Anh tọa lạc tại ngay cửa ngõ phía tây thành phố, gần khu y tế kỹ thuật cao. Với vị trí chiến lược này, người dân trong thành phố và các tỉnh lân cận có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Bệnh viện. Bệnh viện quốc tế Minh Anh được xây dựng và quản lý theo mô hình bệnh viện tiên tiến. Bên cạnh cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi cao cấp, trang thiết bị y tế hiện đại, không gian thông thoáng, giúp bệnh nhân được điều trị trong một môi trường trong sạch và hiệu quả, là đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, luôn đặt tiêu chí chất lượng thăm khám, điều trị và chăm sóc bệnh nhân lên hàng đầu.


Bệnh viện quốc tế Minh Anh cam kết sẽ ngày càng hoàn thiện phong cách phục vụ cho quý bệnh nhân và thân nhân. Đội ngũ y, bác sĩ luôn giữ thái độ thân thiện, chuyên nghiệp, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho quý vị, khi đã tin tưởng và lựa chọn Bệnh viện quốc tế Minh Anh là nơi chăm sóc sức khoẻ lâu dài.


Bệnh viện quốc tế Minh Anh hiện đang có sự hợp tác chặt chẽ với đội ngũ bác sĩ đang công tác tại các bệnh viện uy tín như Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện 115, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, Bệnh viện Triều An,... và luôn ẵn sàng tham gia hội chẩn, điều trị hoặc mời theo yêu cầu của bệnh nhân. Ngoài ra, các bác sĩ tại Bệnh viên quốc tế Minh Anh chúng tôi, cũng thường xuyên tiến hành hội chẩn chuyên môn với các chuyên gia y tế đầu ngành, để đưa ra phương pháp điều trị chuẩn xác nhất cho bệnh nhân.


Có thể điểm qua một vài đặc điểm cơ sở vật chất của bệnh viện quốc tế Minh Anh như sau:

  • Phòng mổ đạt chuẩn quốc tế;
  • Phòng xét nghiệp hiện đại với máy sinh hóa tự động
  • Máy siêu âm màu 4D;
  • X - Quang kỹ thuật số;
  • Nội soi tiêu hóa hiện đại;
  • Phòng thăm dò chức năng; Phòng khám, nội soi Tai Mũi Họng; Phòng theo dõi và điều trị trong ngày; Phòng nội trú với đầy đủ tiện nghi giúp bạn an tâm điều trị...
  • Và rất nhiều các máy móc hiện đại khác.

    Với phương châm xem bệnh nhân là người thân, bệnh viện luôn hướng đến sự hoàn hảo về chất lượng điều trị và chăm sóc người bệnh. Tất cả để giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, yên tâm khi chọn bệnh viện là nơi điều trị và chăm sóc sức khoẻ lâu dài. Ngoài ra, nhằm kiến tạo niềm tin, kiện toàn tác phong phục vụ chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng điều trị, điều dưỡng, bệnh viện luôn tiếp nhận ý kiến đóng góp, và nhanh chóng giải quyết phản ánh của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 36, đường Số 1B, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại:
        0286 260 0848 & 0286 260 0818

        Email: minhanhhospital@gmail.com
        Website:
        minhanhhospital.com.vn

        Facebook: https://www.facebook.com/bvminhanh/

        Bệnh viện quốc tế Minh Anh
        Bệnh viện quốc tế Minh Anh
        Bệnh viện quốc tế Minh Anh
        Bệnh viện quốc tế Minh Anh

        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy